Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Kinh nghiệm mở quán cơm bình dân, quán cơm văn phòng, quán cơm online

 Nhằm phục vụ cho những sinh viên, công nhân, người lao động với bữa ăn giá rẻ, nhiều quán cơm bình dân, quán cơm gia đình hay hàng ăn online xuất hiện càng ngày càng nhiều. Nhưng để có thể làm ra những bữa cơm ngon ngoài tay nghề nấu ăn còn cần có cơ sở vật chất phù hợp. Dưới đây là một số thiết bị thiết thực phục vụ nhu cầu của quán hàng ăn, quán cơm bình dân.

Các thiết bị bếp chuyên dụng bằng inox 304

Lí do nên sử dụng thiết bị chuyên dụng

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công

Các sản phẩm nấu nướng thông thường sẽ phải nấu nhiều lần và tiêu tốn một lượng lớn thời gian cũng như điện năng hoặc gas, củi mà hiệu quả mang lại thấp. Ví dụ như việc nấu cơm bằng nồi cơm thông thường phải nấu làm nhiều lần nhưng Tủ nấu cơm mini có ưu điểm tiết kiệm điện, nấu cơm với số lượng lớn trên một mẻ, chỉ 4 - 7kwh ( khoảng 15 nghìn đồng) đã nấu được 20kg gạo phục vụ hàng trăm suất cơm.

Thời gian Tủ nấu cơm hoàn thành công việc cũng tương đương với thời gian nấu cơm bằng nồi cơm điện thông thường (45 – 60 phút), điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, không cần phải đổ cơm đã nấu vào thùng giữ nhiệt rồi mới nấu cơm mới nữa; bạn chỉ cần rút khay cơm ra cho đủ lượng cơm cần thiết, những khay còn lại để ở trong tủ cơm vẫn được giữ nóng.

Tuổi thọ lâu dài

Một lợi ích nữa khi sử dụng thiết bị chuyên dụng đó là độ bền đáng kinh ngạc. Đa số các thiết bị chế biến thực phẩm đều là inox, đặc biệt là thiết bị cao cấp của KAG Việt Nam sử dụng inox 304 có tuổi thọ lâu dài, không bị han gỉ, không biến dạng theo thời gian. Thiết bị nhà bếp bằng inox là một giải pháp tối ưu cho khu bếp của quán ăn, nhà hàng thậm chí các khách sạn cũng rất ưa chuộng.

Cùng là inox 304 nhưng chất lượng lại khác nhau

Các thiết bị inox cũng duy trì được độ bóng sáng, trông như mới dù qua nhiều năm sử dụng giúp cho khu chế biến sản xuất luôn chuyên nhiệp, sang trọng. Bên cạnh đó, các sản phẩm như tủ nấu cơm, nồi nấu canh, tủ hấp thực phẩm… có thời gian bảo hành 12 tháng và tuổi thọ cao, khó có thể bị hư hỏng nặng nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Y Tế

Một lợi ích nữa khi sử dụng thiết bị chế biến thực phẩm của KAG đó là dễ dàng có được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm để có thể kinh doanh dịch vụ ăn uống. Với bất kỳ một loại thực phẩm nào khi tiếp xúc với chất liệu inox cũng đều không tạo bất kỳ một phản ứng hóa học nào, với bề mặt nhẵn và không thu hút vi trùng hoặc bụi bẩn cũng sẽ đảm bảo được hương vị riêng của từng món ăn.

Dễ làm vệ sinh, dễ dàng làm sạch

Sử dụng thiết bị inox trong bếp công nghiệp có ưu điểm lớn nhất là dễ làm sạch chỉ với những chất tẩy rửa thông thường, với các vết bẩn lâu ngày thì cần tới sản phẩm tẩy chuyên dụng. Căn bếp hay nơi chế biến thực phẩm của quán ăn, nhà hàng sẽ luôn trong tình trạng mới, sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Thiết bị chế biến thực phẩm cần có trong quán cơm, nhà hàng

Tủ nấu cơm mini

Tủ cơm mini hay còn gọi là Tủ nấu cơm 6 khay có thiết kế nhỏ gọn với cánh cửa khóa kín hơi, Tủ nấu cơm mini công suất 20kg/mẻ là thiết bị gia dụng cần thiết với các quán cơm bình dân, cơm văn phòng, can teen…

- Tên sản phẩm        Tủ nấu cơm 6 khay

- Năng suất               20-25Kg/mẻ

- Năng suất khay        4kg/khay

- Kích thước khay      40x 60 cm

- Thời gian hấp          45 – 60 phút/mẻ

- Năng xuất nấu        150 suất ăn

Tủ nấu cơm 20kg/mẻ có 6 khay cơm

So sánh nhanh giữ Tủ cơm công nghiệp 6 khay và Nồi cơm dung tích lớn: Về giá cả, Nồi cơm công nghiệp có giá rẻ, tuy nhiên theo thời gian chi phí sửa chữa, thay mới sẽ đắt hơn so với tủ nấu cơm mini. Về chất lượng, tủ nấu cơm không làm khô cơm, không bị khê cháy cơm mà còn có khả năng làm ấm, giữ nóng, làm các món hấp, luộc, nấu với đa dạng thực phẩm khác… Thời gian làm chín thực phẩm của Tủ nấu cơm mini chỉ từ 45 – 60p cho công suất tối đa (20 – 25kg gạo) tuy nhiên với các nồi cơm công nghiệp, thời gian nấu sẽ lâu hơn nếu nấu tối đa công suất, để đảm bảo cơm phía trên được đủ nhiệt độ, thời gian.

Tủ hấp cơm 12 khay công suất 50kg gạo/mẻ

Xem thêm So sánh Tủ nấu cơm 6 khay và Nồi nấu cơm dung tích lớn

Nồi ninh xương, nồi nấu canh

Cấu tạo tương tự như các nồi nấu phở, nồi nấu canh có thể dùng để luộc rau, hầm xương, làm các món ninh, nấu, luộc mà không tốn thời gian, tiết kiệm nhân lực. Nồi nấu canh có thiết kế 3 lớp cách nhiệt chống nóng, giúp quá trình đun nấu giảm bớt vất vả đồng thời đây cũng là lớp giữ nhiệt để canh luôn được nóng hổi, làm bữa ăn ngon hơn.


bộ đôi nồi nấu phở

Bộ đôi nồi nấu canh bằng điện tiện lợi dễ dàng sử dụng với hệ thống tùy chỉnh nhiệt độ từ 30 - 150 độ C

- Dung tích: thiết kế theo nhu cầu khách hàng: 30, 60 lit, 80 lít, 100 lít, 120 lít,... từ 20-500 lit

- Nguồn điện 1 pha: 220/50hz

- Công suất từ 4kw – 9kw

- Vật liệu : inox 201(304) dày 1,2mm  - 2 lớp.

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: KAG - Việt Nam


Sọt lưới giúp dễ dàng vớt xương hoặc rau, củ ra ngoài

Nồi nấu canh công nghiệp tiện lợi khi dùng để ninh xương, nấu canh hay giữ ấm canh mà không cần di chuyển nhiều. Có thể để nồi nấu ngay tại quầy thức ăn mà không sợ nóng bởi thiết kế 3 lớp cách nhiệt, đồng thời cũng tiện lợi cho người dùng, không cần di chuyển nhiều, khi nấu xong múc canh từ nồi ra mà không cần bê những nồi canh nóng bỏng tay từ trong bếp ra nơi bày bán thức ăn…

Tủ giữ nóng thức ăn

Tủ hâm nóng thức ăn, tủ giữa ấm thực phẩm là thiết bị cần thiết với mọi quán cơm bình dân, quán ăn gia đình. Thiết kế mẫu mã đa dạng, công suất hợp lý theo yêu cầu của người sử dụng, tủ hâm nóng thức ăn là chi phí đầu tư xứng đáng khi kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Tủ hâm nóng thức ăn 10 khay công suất lớn

Tủ hâm nóng thức ăn 12 khay, có ngăn chứa đồ

Tủ hâm nóng, giữ nóng thức ăn bằng nước nóng hoặc hơi nước có tủ điện và hệ thống thanh nhiệt đun nước, tuổi tho cao, dễ dàng sử dụng và vệ sinh lau chùi.

 - Số Lượng Khay: Gồm 8 khay

 - Chất liệu: Inox 304

 - Ngăn chứa đồ bên dưới tủ.

 - Có điều chỉnh nhiệt độ, thời gian

 - Nhiệt hâm nóng 30 – 100 độ C.

 - Sản xuất bởi KAG Việt Nam

Tủ sấy bát đũa, Tủ sấy diệt khuẩn

Tủ sấy diệt khuẩn bát đĩa là thiết bị được với các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, trường học hay các khu công nghiệp tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng diệt khuẩn tối đa. Hệ thống sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy cực tím với công nghệ ozone giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%.

Tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng tia UV

Tủ sấy bát đũa được ưa chuộng bởi Thiết bị này góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn, giữ bát đĩa, thìa đũa không bị mốc, tiệt trùng tuyệt đối, bát đĩa sáng bóng và khô ráo, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nhân lực vì mỗi lần có thể sấy khô từ 400 chiếc bát đĩa

- Công suất: 500-600 bát đĩa

- Điện áp: 220V / 50Hz

- Kích thước: 1210 x 525 x 1725 mm

- Có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, tiết kiệm điện năng.

- Bảng điều khiển cơ có chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sấy.

 - Nhiệt độ sấy : 110 độ C

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com

Địa chỉ: Số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét