Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Rượu đặc sản Tiền Giang - Rượu nếp đỗ đen

Theo cục an toàn thực phẩm, Đậu đen có lợi ích cho sức khỏe, không những là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng mà còn là thức uống, nguyên liệu chế biến đồ uống đa dạng, một trong số đó là Rượu nếp đậu đen. Sản phẩm được cấp giấy phép kinh doanh sau nhiều năm nghiên cứu của cơ sở Rượu Đế Nhà Quê - một khách hàng thân thiết của KAG Việt Nam.

7 Lợi ích của Đỗ đen

Theo nghiên cứu của Cục An toàn thực phẩm, Đậu đen là thực phẩm có sẵn có thể dùng quanh năm, kể cả loại đóng hộp, phơi khô hoặc vừa thu hoạch. Đây là nguồn thực phẩm ngon miệng và có lợi cho sức khỏe, giàu protein chất lượng cao và hoàn toàn không có mỡ và dưới đây là một số lợi thế chính chữa bệnh từ đậu đen.
- Thực phẩm giàu chất xơ
- Có khả năng chống Oxy hóa cao
- Giảm nguy cơ mắc bệnh tìm mạch
- Tăng năng lượng cho cơ thể và ổn định đường huyết
- Tăng cường Sắt và Mangam 
- Giàu Protein
- Khử độc Sunfates

Rượu Nếp Đỗ Đen - Black Bean Wine

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất rượu, Cơ sở Rượu Đế Nhà Quê chuyển đổi mở rộng mô hình kinh doanh bằng việc lắp đặt Hệ thống Nồi nấu rượu của KAG. Hệ thống sản xuất rượu gồm Tủ điện Công nghiệp, Nồi chưng cất rượu truyền thốngThiết bị lọc rượu.
Tháng 6 vừa qua, Cơ sở sản xuất đã được Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Châu Thành cấp Giấy phép Sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh.
Theo chia sẻ của bà Trâm - Chủ cơ sở sản xuất rượu, Rượu nếp đỗ đen có nhiều công dụng đối với sức khỏe, chỉ riêng đỗ đen đã là vị thuốc bổ, kết hợp với rượu và sử dụng đúng cách sẽ mang lại lời ích to lớn với cơ thể.
  • Chữa yếu sinh lý liệt dương ở nam giới rượu đậu đen bổ thận tráng dương
  • Bồi bổ khí huyết giúp lưu thông máu và bổ máu
  • Giúp ăn ngon ngủ tốt
  • Chữa phong thấp, gân co gối nhức, trong bụng nóng, đại tiện bón
  • Trị chứng mắt mờ ở người cao tuổi, nhìn không rõ, hay bị hoa mắt, chóng mặt
Bên cạnh đó, Rượu nếp đỗ đen được xử lý độc tố qua Máy lọc rượu KAG, làm giảm nồng độ andehit có trong rượu, đồng thời giúp rượu êm hơn, dễ uống hơn, giữ trọn hương vị thơm của gạo nếp và dinh dưỡng từ đỗ đen.

Liên hệ Công ty KAG Việt Nam
Số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 0904685252
webside: https://maythucphamkag.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét