Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Nồi nấu thạch đen, thạch sương sáo quy mô nhỏ, dung tích 50Lít

  Nồi nấu thạch bằng điện có cánh khuấy giúp việc làm thạch đen trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, không còn cảnh quấy tay mệt nhọc vất vả. Nồi cô đặc thạch đen loại nhỏ 50 lít kết hợp giữa nồi hầm lá thạch và khuấy đặc thạch, nấu được khối lượng vừa đủ, chống khê bén, thạch dai giòn, bóng mịn, tiết kiệm thời gian và công sức.


Cấu tạo, ưu điểm của nồi nấu thạch bằng điện tự động có cánh khuấy

Nồi nấu thạch được cấu tạo bằng 100% inox cao cấp không gỉ, có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Nồi cô thạch có van xả lớn, dễ dàng rót thạch ra và đóng hộp thạch trực tiếp từ van một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, không phải múc thạch từ nồi như các phương pháp thủ công khác. Thành phẩm thạch bóng mịn, giai giòn, đặc trưng của thạch đen cao bằng.


Mô tơ khuấy siêu khoẻ, chịu tải tốt, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian khuấy đảo thạch. Cánh khuấy dạng tua bin, chân vịt tạo dòng chuyển động hướng tâm giúp thạch và bột năng, chất tạo đông và đường tan nhanh, chống vón cục, chống khê bén. Trục khuấy có khớp nối nhanh giúp dễ dàng tháo, lắp cánh khuấy khi muốn hầm lá trong nồi hoặc khi tháo cánh khuấy ra để thau rửa.



Hệ thống tủ điện tự động được lắp đặt trên giá đỡ motor, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian đun nấu và tốc độ cánh khuấy.



Cách làm thạch đen rai giòn, mềm mịn từ cây Thạch Đen

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu nấu thạch

Cây sương sáo, thạch đen được thu hoạc, loại bỏ các loại rau dại cỏ dại bị lẫn. Rồi đem rửa sạch, sấy khô trong Tủ sấy dược liệu nhằm bảo quản được lâu hơn, giữ dược dược tính của cây.

 - Cây thạch đen khô rửa nhiều lần cho mềm và nở ra rồi cắt ngắn để nấu nhanh nhừ. Nên chọn những cây thạch (khô) có mùi thơm của dược liệu, dai, mềm.

 - Bột thạch, bột năng hoặc bột gạo là chất tạo đông cho thạch

 - Đường vừa tạo vị ngọt và tăng hương vị của cây thạch, vừa là chất bảo quản tự nhiên giúp thạch không bị hỏng trên đường vận chuyển.

Bước 2: Đun nước cốt và cô thạch

 - Bỏ lá cây vào sọt chứa liệu của NỒI NẤU THẠC CÁNH KHUẤY, đậy nắp, cài đặt thời gian và nhiệt độ, ninh nấu đến nhừ lá cây trong khoảng 1 – 2 tiếng. Loại bỏ bã thạch rồi lắp đặt cánh khuấy tự động vào trục để đến phầm cô đặc thạch.


 - Phần bã sau khi đun cho voà MÁY VẮT LY TÂM, vắt cho kiệt nước. Toàn bộ phần nước cốt thu được cũng đổ vào NỒI CÔ CÁNH KHUẤY. Thêm đường, bột lọc theo tỉ lệ phù hợp rồi cài đặt thời gian, nhiệt độ khuấy. Thành phẩm cho ra dung dịch sền sệt, sánh mịn.

Lưu ý: Để đảm bảo thạch đen, thạch sương sáo thành phẩm không bị cặn đáy, không có bã cây lẫn vào thì sau công đoạn đun nấu nước thạch đen, cần lọc tinh bằng MÁY LỌC BÃ để lọc bỏ cặn, cho màu thạch đẹp mắt, không có bọt.


Bước 3: Chiết rót thạch và đóng hộp

 - Cuối cùng, thạch đen, thạch sương sáo được đưa vào MÁY CHIẾT RÓT THẠCH chiết vào khuôn, hộp, hũ, bảo quản nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Thạch thành phẩm có màu đen tuyền, mềm mịn và không cặn đáy.


Liên hệ KAG Việt Nam để được tư vấn và báo giá các thiết bị sản xuất thực phẩm, chế biến dược liệu

Hotline 090.468.5252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét