Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

3 Máy chiết rót dung dịch mẫu mới nhất 2020

 

Giới thiệu máy chiết rót và Ưu điểm riêng của từng loại

Định lượng dung dịch lỏng lỏng là chiết một thể tích nhất định sản phẩm lỏng và rót vào trong chai, bình, lọ… Định lượng sản phẩm bằng Máy chiết rót được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm. Với máy chiết rót, quá trình sản xuất được cải thiện về điều kiện vệ sinh, đảm bảo được năng suất cao và định lượng sản phẩm một cách chính xác.

Máy định lượng chiết rót sản phẩm lỏng thường được áp dụng cho những trường hợp yêu cầu năng suất cao, hoặc các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Tùy theo tính chất của chất lỏng, các máy chiết rót sẽ khác nhau ở nguyên vật liệu của máy, các bộ phận máy, các cơ chế rót. Máy chiết rót dùng trong ngành thực phẩm thường dùng để chiết rót nước giải khát, nuớc trái cây, bia, rượu, nước giải khát có ga, sữa, mứt, các loại dung dịch thực phẩm từ loãng cho tới sệt vào các loại chai thủy tinh, chai PET…

Hiện nay KAG Việt Nam cung cấp 3 dòng Thiết bị chiết rót định lượng phổ biến dành cho các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình nhỏ lẻ, cho tới công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ:

- Máy Chiết rót định lượng bán tự động

 - Máy Chiết rót định lượng thủ công

- Máy Chiết rót dung dịch đặc

Máy chiết rót thủ công gạt tay

Máy chiết rót thủ công là thiết bị chiết rót dung dịch loãng bằng cần gạt chiết tay 2 – 4 vòi chiết, dung dịch rót ra chai dễ dàng khi gạt cần chiết rót. Máy chiết rót thủ công có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, công suất 600 – 900 chai/giờ, chỉ cần 1 – 2 người cho để hoàn thành công việc.

 - Tên sản phẩm: Máy chiết rót bán tự động, Máy chiết rót định lượng

 - Định lượng thủ công không dùng điện; độ chính xác cao, có thể điều chỉnh định lượng.

 - Nguyên liệu 100% inox SUS304

 - Công suất 600-800chai/H

 - Kích thước: 700x450x1300mm

Ưu điểm của thiết bị này là không tốn điện, dễ dàng vệ sinh, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Có thể chiết các dung dịch có tính ăn mòn, tính axits, tính kiềm cao mà không sợ biến dạng, móp méo vì toàn bộ máy là inox 304 cao cấp.

>Xem thêm Máy chiết rót rượu thủ công

>Xem thêm Máy chiết rót nước mắm đóng chai

>Xem thêm Máy chiết rót bán tự động 2 vòi

Máy chiết rót bán tự động 4 vòi, 6 vòi

Máy chiết rót bán tự động cũng là thiết bị chiết rót dung dịch loãng, với tốc độ làm việc nhanh hơn, với cấu tạo từ 2 - 4 – 6 - 12 vòi chiết. Máy chiết bán tự động giúp người dùng rảnh tay hơn, chỉ thao tác ấn nút để máy tự bơm dung dịch vào chai, nhấc chai ra và làm tương tự. Thiết kế 2 - 4 - 6 - 12 vòi phù hợp với 2 nhân có khả năng hoạt đông liên tục như các dây chuyền sản xuất tiên tiến, công suất 1200 – 1600 chai mỗi giờ tùy theo dung tích chai.

Thiết bị chiết rót được làm bằng thép không gỉ, đáp ứng yêu cầu của GMP đáp ứng nhu cầu chiết rót của nhiều ngành sản xuất như thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, dùng để chiết rót nước uống đóng chai, nước mắm, dầu, hóa mỹ phẩm dạng lỏng…Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu chiết rót đều làm từ inox 304 nên có thể chịu được dầu, nhiệt, axit, các sản phẩm hóa học

- Tên sản phẩm: Máy chiết rót bán tự động 4 vòi

- Nguyên liệu: Inox SUS304.

 - Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.

 - Năng suất : 1200 – 1600 chai/h

 - Công suất 0,37kw

- Nguồn điện: 220V 50Hz

 - Số vòi làm việc: 4

 - Kích thước 50mm x 150 mm x 85mm

Máy chiết rót dung dịch đặc 2 vòi

Máy chiết rót dịch đặc được chế tạo bằng inox hoàn toàn, pitong định lượng cao cấp, được bảo hành 12 tháng bởi Công ty KAG Việt Nam. Máy có hai chức năng sử dụng, tự động hoặc bán tự động ( đạp cóc ).

Công nghệ dạng gạt giúp thiết bị có thể chiết được dung dịch dạng đặc như mỹ phẩm, dầu gội, kem dưỡng, cao đặc, cao dược liệu và có thể chiết được luôn sản phẩm có hạt như sa tế hay nước yến... và chuyển qua Máy viền mí lon tạo thành Dây chuyền chiết rót – đóng lon chai liên tục. Cung cấp đủ sản phẩm theo yêu cầu của thị trường mà không cần tới nhưng thiết bị hiện đại, tân tiến trong các nhà máy quy mô lớn.

- Tên sản phẩm: Máy Chiết Rót Dung Dịch Đặc hay Máy Chiết Piston 2 Vòi
 - Nguồn điện: 220/110 V 50/60 Hz
 - Áp lực khí nén: 0.4 - 06 Mpa
 - Tốc độ chiết: 5 - 30 sản phẩm/ phút
 - Sai số: ≤±1% 
 - Khoảng định lượng: 20 - 500 ml ( hoặc theo đặt hàng)
 - Kích thước máy: 1100 x 360 x 640 mm
 - Trọng lương: 75 Kg

Dây chuyền chiết rót – đóng nắp chai – đóng lon của KAG Việt Nam được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhận, hộ gia đình hoặc cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với giá thành phù hợp, chất lượng bền lâu. Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm, mang tới cho người sử dụng sự an tâm, hài lòng.

Liên hệ Công ty KAG Việt Nam

Hotline 090.468.5252

Website www.maythucphamkag.com

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét