Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Máy lọc khử độc rượu thay vật liệu bao lâu sử dụng

 Để đảm bảo chất lượng rượu sau khi lọc bằng máy lọc rượu, nhà sản xuất máy lọc rượu KAG khuyến cáo quý khách hàng cần thay thế các lõi lọc bông và bổ sung các hạt vật liệu lọc định kỳ.

Bao lâu cần thay thế, bổ sung vật liệu lọc? Chi phí thay vật liệu lọc?

Mỗi một công suất khác nhau sẽ cần tới lượng vật liệu lọc khác nhau, thiết bị lọc công suất lớn với tốc độ lọc cao sẽ cần lượng lớn các vật liệu lọc. Theo đó, người sử đụng chỉ cần thay thế lõi lọc khi đã sử dụng đến giới hạn của lõi lọc:

 - Máy lọc rượu mini cần bổ sung vật liệu lọc khi lọc được 10.000 lít, tương đương với 1 năm sử dụng

 - Máy lọc rượu công suất 100 L/h trở lên thì cần bổ sung khi lọc được 20.000 – 22.000 lít

 - Đối với các lõi lọc PP thì cần thay thế sớm hơn, thông thường 3 -6 tháng là thời gian để thay lõi lọc PP

0

Lưu ý, các lõi lọc PP có thể dễ dàng mua được ngoài thị trường nhưng các Vật liệu lọc khử là vật liệu chuyên dụng khó kiếm được. Người sử dụng nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để thay thế và bổ sung, chi phí từ 2 - 5 triệu đồng tùy thuộc vào công suất máy.

Làm gì khi Máy lọc rượu không hoạt động

Ngoài các cột lọc, người sử dụng cũng cần lưu ý khi máy bơm không hút được rượu, kêu tiếng ồn là lúc cần có biện pháp khắc phục, thay thế.

Trường hợp Máy bơm lọc rượu không hoạt động là do nguồn adapter bị hỏng, lý do chủ yếu là do nguồn điện không ổn định gây cháy nổ adapter. Để kiểm tra một cách chính xác, bạn thử cắt 2 dầu của addapter rồi cắm điện, cầm 2 đầu quẹt vào nhau xem có tia lửa không. Nếu không có tia lửa chứng tỏ nguồn bị hỏng. Nguồn adapter máy lọc rượu gần như không thể sửa, bạn nên thay mới.

Trường hợp Máy lọc rượu vẫn hoạt động nhưng ko hút được rượu là do bơm yếu hoặc nguồn điện yếu hoặc do đặt thùng rượu lọc và dây dẫn rượu đầu vào bị kênh, lệch, nguyên nhân nữa là do bị e khí. Cần tiến hành kiểm tra đầu dây dẫn rượu đã khớp chưa, sau đó mồi vào đầu dây một ít rượu và cắm điện. Nếu vẫn không được cần thay mới các lá cao su và gioăng cao su phía trong đầu bơm, xem Video Hướng dẫn chi tiết cách sửa máy lọc rượu do e khí tại đây.

Liên hệ KAG Việt Nam để được tư vấn và báo giá thiết bị xử lý độc tố rượu

Hotline 0904685252

Website www.maythucphamkag.com

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét