Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Bộ nồi nấu cao thuốc, cao lỏng, cao mềm từ dược liệu

 

Nồi nấu dược liệu đun củi than không an toàn, dễ gây cháy nổ

Các cơ sở sản xuất dược phẩm thường sử dụng củi, than để ninh cao và nấu thuốc bởi giá thành rẻ, tuy nhiên phương pháp sản xuất này đã quá lạc hậu và cần được đổi mới. Than, củi dùng để ninh cao sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn, sinh ra khói bụi, ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng sức khỏe. Việc sử dụng thường xuyên các loại than tổ ong, củi đốt dễ gây ngộ độc khí than, gia tăng khả năng viêm phổi, viêm phế quản, ung thư…

Ngoài ra đun củi than có nguy cơ cháy nổ cao, đặc biệt ở các cơ sở có điều kiện sản xuất kém, không có các trang bị phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, khi dùng củi than sẽ gây ra khói bụi, ô nhiễm môi trường, khiến cơ sở sản xuất gặp khó khăn trong việc xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất dược liệu.

Nồi nấu cao thuốc, cao dược liệu bằng điện an toàn, tiết kiệm

Nồi nấu cao, Nồi cô cao bằng điện là các thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước thuốc, cao dược liệu… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng. Nồi nấu cao thuốc sử dụng inox 304 là loại inox không gỉ, có độ bền cao và được chứng nhận an toàn với thực phẩm, Nồi ninh cao được làm từ inox cao cấp nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi ninh dược, ninh xương trong nồi. Không những thế với cấu tạo 3 lớp, các nguyên liệu, căn lắng trong quá trình ninh cao sẽ không bị kết dính, cháy khét.

Việc hoạt động bằng điện năng vừa mang đến sự sạch sẽ cho không gian chế biến dược phẩm, thực phẩm được vệ sinh sạch sẽ, vừa đảm bảo sức khỏe khi tránh phải tiếp xúc nhiều với khí thải độc hại. Hộp điện điều khiển của nồi ninh xương nấu phở có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ. Khi nồi sôi sẽ tự động giảm nhiệt độ để sôi nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nồi nấu cao, nồi cô cao dược liệu gồm 3 lớp truyền nhiệt chống khê cháy, vừa tránh tản nhiệt ra ngoài cho nước nhanh sôi, vừa tránh gây bỏng cho người sử dụng khi không may chạm phải thành nồi đang hoạt động. Với inox 304 cao cấp dễ làm sạch với khăn lau, để làm sạch lòng nồi thì với vòi phun áp lực nhanh chóng làm sạch nồi, sau đó xả ra qua van xả đáy.

CÁC LOẠI NỒI NẤU DƯỢC LIỆU, NỒI CÔ CAO KAG Việt Nam

Nồi ninh nước thuốc, nồi nấu thảo dược

Nồi nấu thuốc bằng điện công nghiệp là thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

f

 - Nồi có 3 lớp chống cháy, cách nhiệt, không khê cháy nguyên liệu, không tỏa nhiệt

 - Chất liệu SUS 304 cao cấp dễ dàng lau chùi vệ sinh.

 - Nồi nấu dùng điện 3 pha, tiết kiệm thời gian, giảm giá thành sản xuất, không tạo khói bụi

 - Đảm bảo VSATTP, tăng tính chuyên nghiệp cho xưởng sản xuất đạt chuẩn GMP

 - Thiết bị đa năng, vừa dùng để ninh nấu dược liệu, cao xương trong dược phẩm, vừa sử dụng để chế biến thực phẩm…

Nồi nấu cao cánh khuấy, nồi cô cao mềm, cao lỏng

Quá trình cô cao mềm, cao lỏng là công đoạn mất nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo để không làm cháy, làm hỏng nồi cao. Với các loại  cao dạng lỏng, cao mềm, cao từ thảo dược, Nồi nấu cao cánh khuấy hoàn toàn phù hợp, kết hợp cánh khuấy đảo vét liên tục để cao không dính thành nồi, không bị khê cháy.

IFrame

 - Vật liệu thép không gỉ 304 đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm

 - 3 lớp chống dính, chống khê cháy

 - Hệ thống truyền nhiệt gián tiếp qua dịch truyền nhiệt do thanh gia nhiệt được đốt nóng

 - Trục quay gắn cánh khuấy được thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng

 - Nồi chưa nguyên liệu có dung tích đa dạng: 50L, 100L, 200L, 300L…

 - Hệ thống làm nóng gia nhiệt riêng biệt giúp sử dụng 2 trong 1 Nồi cô cao, sử dụng như một nồi đun hoặc như một thiết bị khuấy trộn đơn thuần.

 - Ngoài ra Nồi cô cao dầu gội có nắp đậy và có tủ điện tự động (hẹn giờ tự ngắt, tự giảm nhiệt độ…)

Nồi cô cao lỏng có thể vừa dùng để đun nấu dược liệu lấy nước cốt, vừa có thể làm cô đặc dược liệu thành dạng  cao lỏng, cao mềm, dùng trong dược phẩm, mỹ phẩm... Bên cạnh việc sử dụng làm nồi nấu dược liệu, cũng có thể sử dụng làm nồi đun, ninh hầm hoặc nấu cháo, nấu súp… và dễ dàng vệ sinh bởi nguyên liệu làm từ inox không gỉ, không bám mùi, không cháy khét.

Ngoài các thiết bị nấu dược liệu, nấu cao

Công nghệ dạng gạt giúp thiết bị có thể chiết được dung dịch dạng đặc như mỹ phẩm, dầu gội, kem dưỡng, cao đặc, cao dược liệu và có thể chiết được luôn sản phẩm có hạt như sa tế hay nước yến... cung cấp đủ sản phẩm theo yêu cầu của thị trường mà không cần tới nhưng thiết bị hiện đại, tân tiến trong các nhà máy quy mô lớn.

Liên hệ Công ty Công Nghệ KAG Việt Nam

Hotline 0904685252

Website maythucphamkag.com

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét