Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Chọn nồi nấu rượu phù hợp nhu cầu

Trước khi muốn làm ra những mẻ rượu ngon, những chai rượu quý, chúng ta cần có được nguyên vật liệu, và bài viết hôm nay tôi xin được nói trước về các dụng cụ, vật liệu vì đó là phần khó và mất thời gian tìm hiểu, cũng như cần số vốn kha khá.

CHỌN NỒI NẤU RƯỢU NHƯ THẾ NÀO?

1. Nên dùng nồi nấu rượu bằng điện hay bằng củi, than,Nếu có điều kiện, tôi thành thật khuyên bạn nên sử dụng nồi nấu rượu bằng điện thay cho nồi nấu rượu bằng than củi. Bởi vì lợi ích từ việc sử dụng nồi nấu rượu bang điện là rất lớn.


  • Với nồi nấu rượu bằng điện, chi phí ban đầu sẽ cao hơn so với nồi nấu rượu bằng củi, than, nhưng lợi nhuận thu lại theo thời gian lại nhiều hơn, ngoài ra, khi sử dụng loại nồi điện này sẽ tiết kiệm sức lao động và thời gian.
  • Sử dụng loại nồi nấu rượu được làm bằng inox 304 cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP của bộ Y tế
  • Nồi dùng điện năng để vận hành đảm bảo gạo không bị khê, cháy như các loại nồi nấu đun bằng củi, than.
  • Nồi nấu rượu công nghiệp hoạt động như một nồi hấp, vì thế có thể tận dụng nồi nấu rượu để nấu cơm hoặc làm nồi hấp thực phẩm.
  • Dây chuyền nấu rượu sử dụng điện đảm bảo sức khỏe, thân thiện môi trường hơn so với các phương thức sử dụng than, củi. Sử dụng nồi nấu rượu bằng than củi gây các bệnh về đường hô hấp, ung thư phổi, thậm chí là tử vong.
  • Lượng rượu sản xuất ra từ nồi nấu rượu công nghiệp nhiều hơn khoảng 10% do ít bị thất thoát nguyên liệu trong quá trình trát cám.


2    2. Lựa chọn Vàng trong làng bán Nồi nấu rượu

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi nấu rượu, từ công suất nhỏ 10kg – 1000kg với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm tỉ lệ thuận với giá cả. Sau khi tìm hiểu và đi thực tế nhiều nơi, tôi đánh giá khá tốt loại nồi nấu rượu của KAG, so với mặt bằng chung, có thể đánh giá sản phẩm của KAG đạt 4,5/5:
  • Sản phẩm của kag được làm từ inox 304 cao cấp an toàn với sức khỏe và bên bỉ với thời gian.
  • Nồi nấu rượu KAG 3 lớp giúp kéo dài tuổi tho của Nồi nấu rượu, lớp bên ngoài và bên trong được làm bằng inox 304, lớp giữa để dẫn truyền nhiệt, giúp cho bỗng rượu nhanh chín. Không như một số sản phẩm khác sẽ chỉ có 1 hoặc 2 lớp và được làm từ loại inox kém chất lượng (inox 201, inox 202).
  • Với cấu tạo 3 lớp, lớp giữa dung chất lỏng truyền nhiệt làm nóng bỗng rượu, không làm khê cháy cơm rượu.
  • Với Nồi nấu rượu bằng điện của KAG sẽ kèm theo tủ điện giúp vận hành dễ dàng, không mất thời gian trông rượu đề phòng cháy, khê, tiết kiệm thời gian và sức lao động.
  • Bên cạnh chất lượng tốt, công ty KAG thường xuyên có chương trình ưu dãi giảm giá cho khách hàng và giá cả được thương lượng trực tiếp, đồng thời được tư vấn cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu cho tới quá trình vận hành, sử dụng máy, xin giấy phép kinh doanh, …
  • Giá sản phẩm Nồi nấu rượu KAG có mức giá trên trung bình, và để có một sản phẩm chất lượng tốt cùng với dịch vụ tư vấn, vận chuyển, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thì đây được coi là một trong số các địa chỉ đáng tin cậy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét