Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Nên mua Tủ nấu cơm công nghiệp hay Nồi nấu cơm công nghiệp

Nếu bạn đang có ý định mua Tủ cơm điện công suất lớn nhưng còn băn khoăn không biết nên mua nồi của hãng nào, không biết Tủ cơm điện nào tốt thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn loại Nồi cơm công nghiệp cùng năng suất phù hợp. Bài viết chia sẻ tới bạn kinh nghiệm chọn các sản phẩm Nồi cơm điện công suất vừa và Tủ cơm điện công nghiệp công suất lớn.

Nồi cơm điện công nghiệp và Tủ cơm công nghiệp

Nồi cơm điện Công nghiệp là một dạng nồi cơm điện với công suất lớn, từ 7L - 15L, loại Nồi cơm công nghiệp thường sử dụng ở dạng nồi cơm điện cơ, dễ dàng thao tác sử dụng, và giá thành khá rẻ. Với loại nồi cơm công nghiệp điện tử giá thành sẽ cao hơn một chút.
Tủ cơm công nghiệp được sử dụng phố biến hơn với đa dạng công suất từ 20kg - 200kg. Tủ cơm công nghiệp sử dụng hơi nóng để làm chín thực phẩm nên ngoài việc nấu cơm, bạn có thể dùng để hấp các loại thực phẩm (ngô, khoai, bánh bao...) mà không sợ bị cháy, khê.

Dung tích, Công suất của từng loại

1. Nồi cơm công nghiệp
  • Nồi cơm dưới 3.8L cho 8 - 10 xuất ăn.
  • Nồi cơm từ 5L cho 20 - 30 xuất ăn.​
  • Nồi cơm từ 7L cho 40 -60 xuất ăn.
  • Nồi cơm từ 10L cho 50 xuất ăn.
Khoảng 30 - 40 phút sẽ xong một mẻ cơm và bạn chờ một chút cho nồi nguội bớt sau đó có thể cắm nồi cơm mới.
2. Tủ cơm điện công nghiệp
Có thể sử dụng tủ cơm bằng điên hoặc bằng gas.
Tủ nấu cơm 12 khay của KAG Việt Nam
Tủ nấu cơm bằng điện 10 khay
Sử dụng khay phẳng để nấu cơm còn khay lỗ để hấp bánh, thực phẩm, hải sản
Tay cầm tủ nấu cơm chắc chắn, đảm bảo can toàn và chống nóng
 

Kinh nghiệm chọn mua

Tùy vào nhu cầu mà lựa chọn các loại sản phẩm Nồi nấu cơm hoặc Tủ nấu cơm khác nhau. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn lớn, khoảng 100 xuất ăn/ ngày thì bạn nên cân nhắc tới việc mua Tủ cơm công nghiệp thay vì sử dụng Nồi cơm điện 10L
  • Khi muốn nấu nhiều hơn 100 xuất cơm sẽ phải nấu thành 3 lần để đảm bảo cơm không bị sống sượng;
  • Bên cạnh đó sau thời gian sử dụng, lớp chống dính ở đáy nồi sẽ mất, cơm sẽ bị cháy, không đảm bảo mùi thơm ngon như sử dụng Tủ cơm công nghiệp làm chính thực phẩm bằng hơi nước.
  • Tủ cơm công nghiệp sử dụng khay inox cao cấp, mỗi khay chứa khoảng 3 - 5kg, tiện lợi cho việc vừa làm chín thực phẩm vừa hâm nóng.
  • Do nguyên lý hoạt động sử dụng sức nóng từ thanh điện trở nên Tủ cơm công nghiệp có thể làm chín các loại thực phẩm từ gạo, khoai, ngô cho tới rau củ, hải sản và các loại bánh, dimsum... phù hợp với quán cơm bình dân, nhà hàng quán ăn, cơ sở sản xuất rượu....
  • Với những loại tủ hiện đại có thiết kế thêm tủ điện tự động, bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ và thời gian như các loại nồi cơm gia đình.

Giá thành và Thương hiệu

Với sản phẩm Nồi cơm điện công nghiệp, có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp sản phẩm này, một số thương hiệu lớn và quen thuộc với người sử dụng như Toshiba, Panasonic, Cockoo...
Về mặt hàng Tủ cơm điện công nghiệp, đa số các sản phẩm sản xuất trong nước được ưa chuộng hơn vì giá thành rẻ và dễ dành bảo hành, sửa chữa... Một số doanh nghiệp trong nước sản xuất Tủ cơm điện với chất lượng tốt, độ bền cao và dịch vụ bảo hành uy tín, như như KAG Việt Nam, Xuyên Á... với hơn 10 năm kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty KAG Việt Nam
Số 115, ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline/zalo 0904.68.5252 để được tư vấn.

Mail: info@kagvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét