Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Nồi nấu cánh khuấy, Nồi khuấy trộn đa năng mini đến công nghiệp

Chức năng chính của nồi nấu cánh khuấy

1. Nấu cháo súp, siro, làm chè, nấu sữa hạt

Nồi cháo công nghiệp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở hầu hết các cửa hàng, quán ăn, quán cháo, nhà hàng, bệnh viện hay trường học,… bởi lợi ích và giá thành phù hợp. Tương tự, để nấu siro trái cây, nước hoa quả cô đặc hay làm chè, nấu sữa hạt (đậu nành, macca, hạnh nhân). Nồi cánh khuấy cũng đáp ứng được nhu cầu sản xuất chế biến các loại thực phẩm đạng lỏng đến đặc.


2. Khuấy thạch đen, làm thạch rau câu

Nồi nấu cánh khuấy được dùng để đun nấu thạch đen, thạch sương sáo hoạt động bằng điện tự động, đây là giải pháp hoàn hảo thay thế cho nồi nấu thạch thủ công theo phương pháp truyền thống (than, củi). Nồi nấu thạch có cánh khuấy dùng phương pháp gia nhiệt không gây hiện tượng khê cháy và hạn chế hao hụt thành phẩm đến 90%. Thiết bị giúp công việc làm thạch đen, rau câu trở nên dễ dàng và năng suất hơn.


3. Khuấy nước muối sinh lý

Bồn khuấy trộn nước muối sinh lý được sản xuất với độ chính xác cao về kỹ thuật, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ mềm mịn, đồng đều, tán nhuyễn… của sản phẩm trong ngành dược phẩm, thực phẩm, hoá chất. Cấu tạo cánh khuấy theo yêu cầu của người sử dụng (cánh turbin, cánh chân vịt…) giúp phối trộn đồng đều sản phẩm từ miệng đến đáy bồn, tạo sự mềm mịn, đồng nhất chính xác theo yêu cầu sản xuất.


4. Phối trộn hoá chất

Máy khuấy công nghiệp hay Nồi khuấy trộn công nghiệp là một trong những thiết bị phổ biến trong mọi ngành công nghiệp hoá chất dùng để khuấy sơn, khuấy thực phẩm, khuấy bột.. với thiết kế chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, mang lại kết quả cao trong công việc.


5. Nấu nước mắm, cô đặc nước mắm làm giảm độ nặm, tăng độ đạm

Để giảm độ mặn và tăng độ đạm nước mắm, Nồi nấu cánh khuấy được sử dụng để đun nấu nước mắm, cánh khuấy có công dụng khuấy đảo và vét sát mọi vị trí trên thành và đáy nồi nên dung dịch đặc bên trong nồi sẽ không bị đóng cặn, có thể dùng để nấu nước mắm, nước chấm, mắm nêm…


6. Nấu và cô cao thuốc dạng lỏng

Với dạng cao lỏng, các nồi cánh khuấy cơ bản, Nồi cô cao dược liệu có thể đáp ứng được mục đích nấu cao lỏng, siro ho, hay dầu gội dược liệu, dầu gội thiên nhiên.... Nồi cô cao lỏng có thể vừa dùng để đun nấu dược liệu lấy nước cốt, vừa có thể làm cô đặc dược liệu thành dạng cao.


Nồi nấu KAG cấu tạo như thế nào

 - Vật liệu thép không gỉ 304 đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm

 - 3 lớp chống dính, chống khê cháy

 - Hệ thống truyền nhiệt gián tiếp qua dịch truyền nhiệt do thanh gia nhiệt được đốt nóng

 - Trục quay gắn cánh khuấy được thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng

 - Nồi chưa nguyên liệu có dung tích đa dạng: 50L, 100L, 200L, 300L…

 - Ngoài ra Nồi cô cao có nắp đậy và có tủ điện tự động (hẹn giờ tự ngắt, tự giảm nhiệt độ…)







Công ty KAG Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị trong sản xuất, chế biến dược phẩm, thực phẩm…

Liên hệ 090 468 5252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét