Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Bộ nấu rượu, cất rượu cơ bản cần có trong mỗi gia đình

Nhắc đến rượu truyền thống, rượu thủ công, là nhắc tới những lò nấu rượu bằng đồng được đui bằng củi trong những căn bếp nhỏ ám đầy khói bụi… tuy nhiên, ngày nay các mô hình sản xuất rượu thủ công đã được thay đổi, vừa đảm bảo chất lượng, hương vị rượu tự nhiên nhưng cũng đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Mô hình sản xuất rượu bằng điện mang lại nguồn thu nhập ổn định, giảm sức lao động, và có được những quyền lợi pháp lý cơ bản.


Bộ nấu rượu cơ bản cho hộ gia đình, xưởng rượu nhỏ gồm những gì

Tủ nấu cơm không khê cháy, cơm mềm dẻo thơm ngon

Tủ nấu cơm công suất 20kg gạo/mẻ là thiết bị có công suất phù hợp với các cơ sở rượu thủ công quy mô nhỏ, quy mô gia đình. Tủ nấu cơm hoạt động theo nguyên lý làm nóng thanh điện trở gia nhiệt ngập trong nước, làm nước nóng lên và cơm được nấu chín bởi hơi nước – phương pháp này không làm khê cháy cơm, không tiêu hao nguyên liệu. Mỗi mẻ nấu từ 45 phút đến 1 tiếng là cho ra những mẻ cơm thơm, dẻo chuẩn bị sẵn sàng để lên men.

Đồng thời, tủ cơm được điều kiến bằng điện tự động, tự gia nhiệt, tự ngắt điện, không phải lo lắng căn giờ, ngắt điện như các loại nồi cơm thông thường. Sử dụng điện tự động không lo cháy nổ, an toàn, tiết kiệm hơn đunthan củi thông thường.



- Tên sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay

- Kích thước 750x615x960 mm

- Sử dụng điện 220V

- Số khay 6 Khay

- Năng suất khay ~ 4Kg/khay

- Năng suất 20-25Kg/mẻ

- Sử dụng điện 220V - 380V

- Kích thước khay 40x 60 cm

- Thời gian hấp 45 – 60 phút/mẻ

- Dạng khay Khay nấu (khay phẳng) hoặc khay hấp (khay lỗ)

- Vật liệu Inox cao cấp 2 lớp.

> Xem thêm Tủ nấu cơm 50kg/mẻ, Tủ nấu cơm 100kg/mẻ

Nồi nấu rượu mini, Nồi chưng cất rượu gia đình

Nồi nấu rượu 20 - 25kg, dung tích 100 - 125L, tương đương 20 - 25L rượu/ mẻ, với loại nồi này có thể sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha tùy điều kiện và quy mô.

Thiết kế đặc biệt gồm 3 lớp cách nhiệt làm hoàn toàn từ inox 304 theo nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp, vừa giúp rượu không bị khê cháy vừa nâng cao năng suất rượu. Cùng với tủ điện điều khiển tự động được thiết kế dành riêng cho nồi nấu rượu 50kg/mẻ, trong khoảng thời gian nấu rượu không cần chú ý nhiệt độ, thời gian nấu như các nồi đun củi thông thường, chỉ với thao tác tắt/ bật theo thời gian, nhiệt độ đã cài sẵn, nồi nấu rượu tự động cho ra lượng rượu mà người dùng mong muốn trong thời gian từ 3,5 – 4 tiếng.



- Điện áp : 220V / 380V

- Công suất điện trở: 4-7Kw

- Công suất nấu: 10-20kg/mẻ (Dung tích 50-100 lit)

- Thời gian nấu: 3,5-4h/mẻ

- Hãng sản xuất: KAG

- Bảo hành: 1 năm

- Vật liệu Toàn bộ được làm bằng Inox SUS304 (hoặc 316) có 3 lớp

> Xem thêm Nồi Nấu rượu 50kg/mẻ, Nồi chưng cất rượu 100kg/mẻ

Máy lọc rượu khử độc tố theo TCVN 7043

Aldehyde, Methanol và Furfurol là 3 trong số các chất độc có trong các loại rượu chưng cất, các chất này nếu dung nạp quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ gây ngộ độc, thậm chí là tử vong. Để làm giảm tác hại của độc tố rượu có thể sử dụng phương pháp truyền thống như ủ chum sành, hạ thổ rượu. Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, con người đã tìm ra cách giảm nồng độ các chất độc hại đó dưới mức cho phép, tức là không cho khả năng gây hại cho sức khỏe của người sử dụng bằng cách cho rượu chạy qua các vật liệu lọc chứa trong Máy lọc rượu.




- Tên sản phẩm Máy lọc rượu mini

- Điện áp 220V - 40W

- Kích thước 0.7m x 0.4m x 0.8m

- Năng suất 30-40 lit/h 

- Số cột lọc khử 03 (cao 1m, đường kính cột 114 cm)

- Số lõi lọc Micron 03 lõi

Ngoài máy lọc rượu trắng, rượu gạo nhằm loại bỏ aldehyde, methanol thì KAG Việt Nam cũng có dòng Máy lọc rượu thuốc, loại bỏ bã rượu, bã dược liệu trước khi ngâm rượu. Sử dụng Máy lọc bã thuốc, lọc bã dược liệu giúp rượu đóng chai đẹp mắt hơn, nâng tầm chất lượng rượu.

> xem thêm: Chọn mua Máy lọc rượu hay Máy lão hoá rượu

Vì sao nên mua bộ nấu rượu cơ bản KAG Việt Nam

1. Rượu nấu thơm, êm, không nồng sốc, không đau đầu

Cơm rượu được nấu chín bằng hơi nước trong tủ hấp có kiểm soát nhiệt độ có độ mềm dẻo phù hợp. Trải qua quá trình ủ men được đưa vào Nồi chưng cất rượu 3 lớp, không bị sục trào hay cháy khét, toàn bộ quá trình hiện đại, khép kín nên rượu sẽ có mùi thơm, đậm vị, và có độ cồn cao theo ý muốn của người nấu.

Công dụng của Máy lọc rượu KAG Việt Nam đã được công nhận bởi Vinacontrol, các chỉ số Methanol, Aldehyde, Este… giảm thấp theo quy định để không gây ra các triệu chứng đau đầu, chóng mặt.

2. Giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng bền lâu

Với kinh nghiệm sản xuất và thiết kế hơn 10 năm trong ngành Thiết Bị Chưng Cất, KAG Việt Nam đưa ra thị trường bộ thiết bị chưng cất rượu phù hợp với nhu cầu nấu rượu của hộ gia đình, có thể sử dụng điện 220V. Trọn bộ 3 thiết bị cấu tạo inox bền đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh có giá cả phù hợp.

3. Trọn bộ 3 thiết bị đáp ứng quy định của nhà nước

Không cần đầu tư hàng trăm triệu hay vài tỉ đồng, vài chục tỉ đồng để có được hệ thống nấu rượu đóng chai theo tiêu chuẩn. KAG Việt Nam đem tới các hộ kinh doanh, sản xuất rượu bộ thiết bị nấu rượu đảm bảo chất lượng, đáp ứng quy định sản xuất rượu mục đích kinh doanh với chi phí cực thấp.

4. Bảo hành và bảo trì trọn đời sản phẩm

Đến với KAG Việt Nam, các thiết bị máy móc đều được Bảo Hành 1 Năm và Hỗ Trợ Bảo Trì, Sửa Chữa, Thay Thế linh kiện trọn đời sản phẩm. Đội ngũ kĩ thuật viên sẽ lắp đặt, hướng dẫn lắp đặt và hướng dẫn cách sử dụng thiết bị một cách chi tiết, cụ thể.

Ngoài bộ nấu rượu dùng cho gia đình, KAG còn thiết kế các công suất nấu và lọc rượu lớn hơn theo yêu cầu khách hàng. Tủ nấu cơm 8 khay, 10 khay, 12 khay, 24 khay, 48 khay (50-500kg/mẻ) hay nồi chưng cất rượu từ 30-500kg, máy lọc rượu lên đến 500 lit rượu mỗi giờ.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucmaythucpham.com - www.xuyena.vn

Email: kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét