Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Đổi mới Nồi nấu cháo dinh dưỡng, nồi nấu cháo sườn nhằm nâng cao chất lượng

 Bác Tính – người bán đồ ăn sáng lâu năm cho biết, bác phải bỏ món cháo ra khỏi thực đơn bởi vì mỗi khi nấu mất rất nhiều thời gian mà lời lãi không được bao nhiêu. Để nấu cháo ngon, sánh, phải khuấy đều tay, không sẽ cháy, khê cháo hoặc bị trên sống dưới chín. Cháo phải thơm và sánh, luôn nóng hổi để khi cho hành, tía tô và đập trứng lên trên mặt cháo trong bát là đã đủ nóng để trứng tái. 

Ưu điểm Nồi Nấu Cháo Bằng Điện

Hiện nay, nồi nấu cháo truyền thống bằng nhôm sử dụng trong kinh doanh đã bộc lộ nhiều hạn chế như thời gian nấu lâu, chất lượng cháo không đảm bảo, còn tốn công sức khuấy đảo… Đặc biệt là khi cháo ở nhiệt độ cao kết hợp với nhôm sẽ sinh ra độc tố gây hại cho sức khoẻ. Với Nồi nấu cháo đa năng, bác Tính đã không ngại việc nấu cháo mà còn phát triển thành nơi chuyên cung cấp cháo bán cho các cửa hàng cháo dinh dưỡng, quán cháo, hàng ăn… và cũng mở rộng quán ăn sáng gắn bó hơn 20 năm qua.




Không hao phí điện năng

Nồi nấu cháo, nồi nấu súp đa năng do KAG sản xuất có hệ thống tủ điện điều khiển giúp tiết kiệm điện năng, chi phí sử dụng bởi khi đun sôi ở nhiệt độ cao, nồi sẽ chuyển về chế độ nhiệt thấp để ninh xương, hầm rau củ hoặc ninh cháo. Từ đó mà lượng điện tiêu thụ sẽ không lớn.

Tiết kiệm thời gian đun nấu, nâng cao năng suất

Với dung tích nồi từ 50L cho đến 500L, các cơ sở sản xuất, quán ăn, nhà hàng sẽ giảm bớt thời gian đun nấu cũng như nâng cao năng suất làm việc lên gấp 3 đến 4 lần. Thay vì nấu nhiều nồi cháo nhỏ thì với NỒI NẤU CHÁO, NỒI NẤU SÚP CÔNG NGHIỆP sẽ đảm bảo tiến độ phục vụ khách hàng

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng

Nồi cháo bằng điện được làm từ inox 304 chất lượng cao có độ bền cao, sử dụng dung môi truyền nhiệt nên có độ bền cao. Sử dụng dễ dàng bằng cách cho nguyên liệu vào nồi, cài đặt các thông số nhiệt độ và thời gian, bật công tắc để nấu cháo tự động theo nhiệt độ và thời gian đã được đặt rồi tự ngắt.

Có thể ninh rau củ, hầm xương, nấu cháo súp

Một điểm đặc biệt ở nồi nấu cháo cánh khuấy là khả năng sử dụng linh hoạt, nồi có thể là nồi đun nấu canh, hầm rau củ, hầm xương, luộc thịt… cũng có thể trở thành nồi nấu cháo, nấu súp, làm thạch sương sáo khi lắp thêm cánh khuấy. Chính vì thế nên các sản phẩm của KAG Việt Nam được tin dùng và ưu chuộng bởi các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, xưởng chế biến thực phẩm.

Thông số kỹ thuật

Nồi nấu cháo, Nồi nấu cháo cánh khuấy, Nồi nấu đa năng 50L

Inox 304 không han gỉ, đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm

Cấu 3 lớp chống dính, chống khê cháy

Trục quay gắn cánh khuấy được thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Hệ thống tủ điện tự động (hẹn giờ tự ngắt, tự giảm nhiệt độ…)

Hệ thống truyền nhiệt gián tiếp qua dịch truyền nhiệt do thanh gia nhiệt được đốt nóng

Nồi nấu cánh khuấy do KAG Việt Nam sản xuất là một trong những sản phẩm của thương hiệu uy tín trong việc cung cấp máy móc sản xuất thực phẩm. Không những vậy nồi nấu có cánh khuấy của KAG Việt Nam được chế tạo tại xưởng sản xuất, đảm bảo giá sản phẩm luôn ở mức thấp nhất so với thị trường vì không phải nhập hàng hay linh kiện về lắp ráp như những công ty khác trên thị trường.

Nồi nấu cháo bằng điện là giải pháp kinh doanh hiệu quả số 1 cho các quán cháo. Với nhiên liệu chính để vận hành là điện năng, cùng hệ thống nấu tự động. Bạn sẽ không cần phải thức khuya dậy sớm để nấu nữa. Bởi thời gian nấu vô cùng nhanh chóng từ 40 – 45 phút. Tất cả những gì phải làm là cho nguyên liệu sơ chế vào, mọi việc nấu nướng nồi sẽ đảm nhiệm. Hơn nữa, chất lượng cháo rất ngon, không bị cháy, khê nồi. Bởi thiết kế truyền nhiệt cách thuỷ xung quanh nồi giúp nhiệt lượng tỏa đều, chín nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn.

Liên hệ Công ty Công Nghệ KAG Việt Nam

Hotline 0904685252

Website maythucphamkag.com

Address 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét