Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Lắp đặt miễn phí Nồi nấu rượu 200kg, Tủ nấu cơm 100kg Lai Châu

 Bộ nồi nấu rượu 200kg được lắp đặt tại huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu, cho cơ sở sản xuất rượu sâm, rượu dược liệu. Tại đây, mỗi ngày sản xuất 200-500 lit rượu đáp ứng nhu cầu tiêu thụ rượu. Hệ thống sản xuất rượu 200kg bao gồm Tủ nấu cơm 100kg 24 khay và Nồi nấu rượu 200kg dung tích 1000L, sử dụng hệ thống điện 3 pha  380V.


THÔNG TIN CHI TIẾT HỆ THỐNG SẢN XUẤT RƯỢU SÂM

1. Tủ nấu cơm 100kg/mẻ chứa 24 khay

Nguyên lý hoạt động của Tủ Cơm Công Nghiệp: Tủ cơm công nghiệp có nguyên lý hoạt động bằng cách đun sôi nước, hơi nước bốc lên bao quanh tất cả các khay, giúp cơm và thực phẩm chín đều trong thời gian nhanh nhất, không bị cháy, không bị nhão, giữ hương vị, hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất.

So với cách nấu truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian đun nấu, mà cơm còn bị cháy hay nhão thì tủ cơm công nghiệp phục vụ lên đến hàng trăm nghìn suất cơm chỉ trong khoảng thời gian 45 – 50 phút, sử dụng phổ biến trong trường học, nhà hàng, bệnh viện… Sản phẩm  được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, độ bền cao, có các lớp chịu nhiệt hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của người sử dụng. Chính vì vậy, tủ nấu cơm luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.



2. Nồi nấu rượu 200kg/mẻ dung tích 1000L

Nấu rượu theo nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp, nấu bằng hơi nên không xảy ra hiện tượng khê cháy sục tràn. Dưới sự kiểm soát của Hệ thống tủ điện có thể đóng ngắt an toàn, tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu nên không mất nhiều thời gian và công sức trong quá trình canh chừng lửa khi nấu so với nấu thủ công truyền thống.

Cấu tạo gồm 3 phần:

 - Phần nồi nấu: Nồi nấu được thiết kế gồm 3 lớp, lớp ngoài cùng là lớp bọc bảo ôn, giúp bảo đảm an toàn khi vận hành nồi mà không bị bỏng. Lớp ở giữa là 1 khoảng không chứa nước (hoặc dung dịch truyền nhiệt ) và điện trở đốt. Lớp trong cùng là khoang chứa nguyên liệu cần chưng cất.

 - Phần ngưng tụ:

Được thiết kế dạng lò xo xoắn tròn đều, có tác dụng ngưng tụ và làm mát để sản phẩm đầu ra luôn mát và không bị tổn thất trong quá trình nấu rượu.

 - Tủ điện điều khiển.

Là trung tâm điều khiển và kiểm soát nhiệt độ và các chỉ số an toàn của thiết bị, trong tủ điện được bố trí các zơ le điều khiển, báo hiệu và hệ thống ngắt an toàn cho hệ thống, giúp hệ thống hoạt động chuẩn xác và an toàn. Thiết bị hoạt động trên hệ thống điện 3 pha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Liên hệ 0904.68.5252 để chuyên viên kỹ thuật chúng tôi tư vấn về thông tin chi tiết về sản phẩm và lắp đặt cũng như báo giá ưu đãi nhất.

- Tham quan trực tiếp sản phẩm tại Công ty KAG Việt Nam: Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Mail: kagtechvn@gmail.com

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM NỒI NẤU RƯỢU CÙNG LOẠI CÓ CÔNG SUẤT KHÁC

Nồi nấu rượu gia đình công suất 10-25kg/mẻ

Nồi nấu rượu bằng điện công suất 50kg/mẻ (100lit)

Nồi đồng nấu rượu

- Và nhiều công suất nấu rượu khác từ 10-1000kg gạo/mẻ

Sản phẩm liên quan:

- Máy lọc rượu

- Tủ nấu cơm rượu

Máy làm già tuổi rượu

Máy đo độ rượu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét