Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Máy lọc bã thuốc, bã dược liệu loại bỏ 95% cặn lắng, bột mịn

 Các sản phẩm từ dược liệu, thảo mộc ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là các dòng dược phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc từ cây thuốc Nam. Quá trình chế biến các sản phẩm này luôn có một lượng bã thuốc lớn, nhiều bột mịn lắng dưới đáy nên phải được lọc để sản phẩm không bị cặn lắng khi sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, KAG Việt Nam đã đưa ra thị trường dòng Máy Lọc Bã Dược Liệu, Máy Lọc Bã Thuốc

Cách sử dụng Máy Lọc Bã Thuốc, Máy Lọc Bã Dược Liệu

Sau khi đun nấu dược liệu, thảo mộc, các dược tính, dược chất đã được rượu hấp phụ thì tiến hành lọc bỏ bã. Tuỳ thuộc vào yêu cầu sản xuất mà các cơ sở sản xuất có thể lọc 1 lần hoặc nhiều lần và lọc với các cấp độ lọc khác nhau như 10 micron, 5 micron, 1 micron... Cấu tạo các cột lọc độc lập cũng giúp người sử dụng thuận điện trong sản xuất, lọc qua 1 lõi hoặc 2 lõi hoặc cả 3 lõi; đồng thời dễ dàng vệ sinh và thay thế lõi lọc.

Các dòng Máy Lọc Bã Thuốc Đông Y

Hệ thống Máy lọc dược liệu bao gồm 3 bộ phận chính

 - Bình áp inox chứa túi lọc giữ lại bã rượu, đồ ngâm rượu

 - Cột lọc micron chứa lõi lọc trong, giúp lọc sạch  cặn lắng, cặn lơ lửng, protein không hòa tan hết…

 - Máy bơm tăng áp.

1, Máy Lọc Bã Dược Liệu 100 - 150L

Máy Lọc Thảo Mộc 200 - 250L

Máy Lọc Bã Thuốc 2 Đơn Nguyên

Ưu điểm Máy lọc bã thuốc, Máy lọc bã dược liệu

Loại bỏ Chất đạm dư thừa trong rượu thuốc

Một số sản phẩm rượu thuốc, rượu dược liệu có màu sắc không trong do chưa một lượng lớn protein, đặc biệt là các loại rượu ngâm động vật hoặc thực vật bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo, mật gấu… lượng protein này tương đối lớn. Mặc dù có lợi ích đặc biệt trong rượu nhưng lượng protein lớn khiến rượu bị đục, thậm chí dễ hỏng nếu không được bảo quản tốt. Để bảo quản rượu thuốc được lâu hơn, các nhà sản xuất rượu thuốc đã sử dụng Máy Lọc Rượu Thuốc để loại bỏ một phần protein dư thừa mà không làm giảm giá trị dinh dưỡng của rượu.


Giữ nguyên công dụng và hương vị đặc trưng

Máy lọc bã sử dụng phương pháp lọc cơ học, tức là loại bỏ các cặn, chất rắn lơ lửng, bã thuốc thông qua các lõi lọc micron - đạt chuẩn FDA trong thực phẩm và dược phẩm, giúp loại bỏ các cặn, bã, bột mịn của dung dịch. 

Liên hệ KAG Việt Nam

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét