Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023

4 thiết bị rửa chai, sấy chai, chiết rót, đóng nắp bán tự động không thể thiếu ngành rượu thuốc, rượu trắng, rượu vang

 Để đáp ứng nhu cầu chiết rót rượu trắng, rượu vang, rượu ngâm, rượu gạo... các doanh nghiệp sản xuất rượu đã đầu tư mạnh vào HỆ THỐNG CHIẾT RÓT ĐÓNG CHAI RƯỢU nhằm mang lại năng suất cao, chất lượng chiết rót đồng đều, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiết rót tự động và bán tự động và thủ công với nhiều tính năng và công dụng giá thành khác nhau, KAG Việt Nam giới thiệu đến bạn bộ thiết bị gồm MÁY RỬA CHAI, MÁY SẤY CHAI, MÁY CHIẾT RÓT, MÁY ĐÓNG NẮP CHAI RƯỢU chi phí thấp, hiệu quả cao.

Khó khăn cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất rượu trong nước

- Bao bì, mẫu mã sản phẩm chưa bắt mắt, thiếu chuyên nghiệp

- Chịu sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thậm chí phải cạnh tranh với cả các cơ sở kinh doanh lậu, hàng giả, hàng nhái…

- Hạn chế tiếp thị và quảng cáo do các quy định chặt chẽ trong quản lý đồ uống có cồn

- Và hiện tại là do dịch bệnh Covid-19 khiến lượng tiêu thụ giảm đáng kể

Để khách hàng chú ý tới sản phẩm đầu tiên cần làm là bao bì thu hút, bắt mắt, tạo sự chuyên nghiệp và cảm giác tin tưởng nơi khách hàng. Một trong số những thiết bị nâng cao chất lượng bao bì, đóng gói cho sản phẩm rượu là DÂY CHUYỀN CHIẾT RÓT, ĐÓNG CHAI RƯỢU THỦ CÔNG.

BỘ 4 THIẾT BỊ TRÁNG RỬA CHAI - CHIẾT RÓT DUNG DỊCH - ĐÓNG NẮP

1. Máy tráng rửa chai lọ thuỷ tinh, bình gốm sứ

Máy rửa chai 12 đầu rửa là thiết bị rửa chai bán tự động, đặt úp chai xuống, cắm vào đầu vòi nước, đóng nắp máy và nước sẽ tự động phun với áp lực cực mạnh đánh bay các bụi bẩn, tạp chất trong lòng và bên ngoài vỏ chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy tráng chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Khung máy làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp. Với hệ thống bơm tuần hoàn giúp tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất.

Máy rửa chai được làm từ chất liệu Inox chống han gỉ cùng cấu tạo chắc chắn, chất liệu inox đảm bảo vệ sinh, máy phù hợp với  những cơ sở sản xuất đồ uống đóng chai vừa và nhỏ. Sử dụng Máy rửa chai giúp tái sử dụng lại các chai lọ, bảo vệ môi trường, giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí nhân công, chi phí mua chai lọ, bao bì.

 - Kích thước: 60 x 40 x 75 cm hoặc tùy theo dung tích, kích thước chai

 - Năng suất: 800 - 1000 chai/phút

 - Vật liệu: thép không gỉ

 - Số vòi rửa: 12 đầu vòi

 - Công suất: 0,37Kw

 - Điện áp: 220V

 - Máy sử dụng cho chai PET hoặc chai thủy tinh, bình gốm sứ với đa dạng dung tích





2. Máy chiết rót rượu bán tự động

Máy chiết rót rượu làm bằng nguyên liệu inox 304 cao cấp đạt tiêu chuẩn GMP với thiết kế đơn giản giúp vận hành máy rất nhanh và thuận tiện. Lắp đặt máy dễ dàng và dễ di chuyển. Máy có độ ổn định cao, ít hỏng hóc. 4 đầu chiết rót của máy được thiết kế hiện đại, không nhỏ giọt và có bàn nâng để thay đổi theo chiều cau của bình  chiết.

Máy chiết rót bán tự động có hệ thống định lượng chính xác nên dung dịch khi chiết vào chai sẽ đồng đều, đẹp mắt. Ngoài ra, các chi tiết máy được thiết kế chuẩn xác và kín đáo, bồn chứa liệu có nắp đậy, đẩm bảo vệ sinh, chống nhiễm khuẩn cho nguyên liệu chiết rót.

 - Tên sản phẩm: Máy chiết rót bán tự động 4 vòi

 - Nguyên liệu: Inox SUS304.

 - Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.

 - Năng suất : 1200 – 1600 chai/h

 - Nguồn điện: 220V 50Hz

 - Số vòi làm việc: 4 vòi

 - Kích thước: 100m x 50cm x 150cm

3 Tủ sấy chai lọ thuỷ tinh, bình gốm sứ

Tủ Sấy chai lọ có tác dụng như sấy khô, diệt khuẩn, và tiệt trùng các dụng cụ dùng trong các thí nghiệm, các sản phẩm đầu vào hoặc đơn giản là một công đoạn cần thiết để diễn ra phản ứng hóa, lí mong đợi.

Một phòng thí nghiệm tiêu chuẩn có thể bắt gặp trong nhiều ngành nghề: từ các phòng thí nghiệm của các nhà máy chuyên sản xuất dược phẩm, thực phẩm, các phòng thí nghiệm của các nhà máy sản xuất hóa chất, chế tạo máy móc, hoặc đơn thuần là các phòng thí nghiệm chuyên sử dụng cho mục đích nghiên cứu của các trường đại học chuyên ngành hoặc các trường đại học tổng hợp…

Máy sấy chai thuỷ tinh vận hành tự động với bộ điều khiển thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox không gỉ nên việc vệ sinh thiết bị dễ dàng, thuận tiện. Lớp vỏ máy được thiết kế chống nóng, cách nhiệt, không làm nóng không gian sản xuất và tránh làm bỏng, tai nạn lao động. Các khay để chai thiết kế thông minh, không làm xô lệch, nghiêng đổ chai, đồng thời tận dụng tối đa diện tích của tủ sấy.

 - Công suất: 200 - 250chai/mẻ

 - Điện áp: 220V - 9KW

 - Kích thước: 700 x 650 x 1650 mm

 - Nhiệt độ: 0 - 120 độ C

 - Xuất xứ : KAG Việt Nam

4 Máy đóng nắp, xiết nắp chai thủy tinh

Máy siết nắp chai thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, khắc phục các nhược điểm của phương pháp thủ công đóng nắp chai bằng tay, đảm bảo độ kín và chính xác cao, và vệ sinh an toàn cho sản phẩm rượu đóng chai. Thiết kế máy đóng nắp chai có trục điều chỉnh độ cao giúp xoáy nắp những chai kích thước khác nhau, chỉ cần điều chỉnh trục xoáy và bỏ chai vào. Cấu tạo máy cùng hộp điện điều khiển có các công tắc, núm điều chỉnh tốc độ có thể điều chỉnh độ nhanh chậm của motor quay. Khuôn xoáy nắp chai có đường kính nhỏ hơn 50mm có thể đóng nắp đa dạng các chai.

- Năng xuất: 2.000 chai/giờ

- Số đầu xoáy: 01

- Đường kính chai: Φ 50 – 100mm.

- Công suất điện: 0.75 Kw.

- Kích thước máy: 940x690x2.000 mm.



Các sản phẩm rượu được đóng chai, dán tem nhãn mang lại nguồn lợi lớn

Không thể phủ nhận một điều là tất cả các khách hàng đều thích thú các sản phẩm được đóng chai kỹ lưỡng, đúng và đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu. Việc chiết rót, đóng chai được thực hiện bằng tay có thể dẫn đến sự chênh lệch về dung tích sản phẩm trong mỗi chai. Mặc dù các thiết bị đo, đong, đếm nhất định có thể giúp giảm các sai xót và chênh lệch lớn về thể tích, ngoài ra còn mất thêm thời gian cho quy trình san chiết. Sử dụng công nghệ chiết rót, đóng nắp mới của KAG Việt Nam giúp việt chiết rót liên tục, đồng đều, tạo sự tin tưởng đối với sản phẩm từ phía khách hàng. 

KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Liên hệ Công ty KAG Việt Nam để được Tư vấn miễn phí các trang thiết bị ngành thực phẩm, đồ uống, từ sản xuất cho tới đóng gói… theo quy trình đầy đủ và chuyên nghiệp nhất. Kích thước của các thiết bị này đều nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Liên hệ Công ty KAG Việt Nam để được Tư vấn miễn phí các trang thiết bị ngành thực phẩm, đồ uống, từ sản xuất cho tới đóng gói… theo quy trình đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét