Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Giá bán Thùng ngâm rượu gỗ sồi Nga cập nhật 2020

Thông tin về Thùng rượu gỗ sồi 

KAG Việt Nam là một trong những đơn vị lâu năm, có uy tín trong ngành rượu, chuyên cung cấp các thiết bị, dung cụ, phụ kiện sản xuất rượu thủ công, rượu vang… Thùng gỗ sồi cũng là một trong số những sản phẩm tạo nên thương hiệu của KAG. Với nguồn nguyên liệu gỗ sồi nhập khẩu 100% từ Nga và Mỹ, dưới bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề, Thùng rượu gỗ sồi có mức giá phải chăng mà chất lượng không thua kém các sản phẩm nước ngoài.
- Dung tích Thùng sồi: 10L, 20L, 30L, 50L, 100L, 200L
- Thùng sồi bao gồm giá đỡ/ chân kê
- Có thể để nằm hoặc dựng thẳng đứng
- Thùng gỗ sồi được sử dụng với các loại vòi, van bằng đồng hoặc bằng gỗ

Báo giá thùng rượu gỗ sồi mới nhất 2020

Thùng gỗ sồi 20l

 - Dung tích chứa: 20L
 - Bán kính mặt: 30 cm
 - Chiều dài thân thùng: 40 cm
 - Giá bán: 2,8 triệu đồng

Thùng gỗ sồi 30l

 - Dung tích chứa: 30L
 - Bán kính mặt: 33 cm
 - Chiều dài thân thùng: 43 cm
 - Giá bán: 3,6 triệu đồng

Thùng gỗ sồi 50l

 - Dung tích chứa: 50L
 - Bán kính mặt: 40 cm
 - Chiều dài thân thùng: 56 cm
 - Giá bán: 4,7 triệu đồng

Thùng gỗ sồi 100l

 - Dung tích chứa: 100L
 - Bán kính mặt: 48 cm
 - Chiều dài thân thùng: 65 cm
 - Giá bán: 6,0 triệu đồng

Thùng gỗ sồi 200l

 - Dung tích chứa: 200L
 - Bán kính mặt: 52 cm
 - Chiều dài thân thùng: 85 cm
 - Giá bán: 11,5 triệu đồng

Quy trình sản xuất thùng gỗ sồi

Bước 1: Nhập gỗ sồi 

Bạn phải nhập khẩu gỗ sồi từ Pháp, Bắc Mỹ hoặc Nga để có chất lượng thùng gỗ sồi đạt chuẩn. Thường thì một cây sồi đủ để đóng một thùng rượu dung tích 200 lít. Thời vụ để thu hoạch gỗ là vào mùa đông. Độ tuổi cây sồi tốt nhất để khai thác là phải từ 80 đến 120 năm, khi các thớ gỗ đã đủ chắc. Với KAG thì gỗ sồi được nhập nguyên thân gỗ từ Nga, đảm bảo đúng chất lượng nguồn gốc.

Bước 2: Cắt gỗ sồi và tiến hành phơi khô

Xẻ gỗ từ thân cây ra thành từng mảnh ván với kích thước và độ dầy tiêu chuẩn, để  nhận biết gỗ sồi chuẩn tần bì là khi sẻ gỗ ra ta thấy gỗ sồi sẽ có nhựa đen chảy ra, mùi hơi chua chua, còn tần bì thì không có mùi.
Để làm khô thùng gỗ sồi, người ta tiến hành phơi khô tự nhiên từ 12 đến 36 tháng cho khô hết nhựa và khi đóng thùng không bị cong vênh hay rò rỉ.

Bước 3: Ghép các thanh gỗ vào nhau để tạo dáng tròn của thùng gỗ sồi

Đây là giai đoạn quan trọng của quá trình, người thợ phải  tập trung và khéo léo để ghép các thanh gỗ vào với nhau sao cho chúng không bị cong vênh và giữ được hình dáng tròn của thùng.

Bước 4: Đốt lửa để tạo độ kín khít cho thùng gỗ sồi 

Bước quan trọng nhất của cả quy trình làm thùng gỗ sồi là chúng ta phải đốt thùng, nhiệt độ và thời gian đốt quyết định chất lượng của thùng gỗ sồi, giai đoạn này, người thợ chuyên nghiệp sẽ phải luôn túc trực bên chiếc thùng để quan sát , nhiệt độ và thời gian, thường thì đốt từ 10 đến 15 % độ ẩm của gỗ.

Bước 5: Hoàn thiện thùng gỗ sồi

Ghép mặt thùng và đáy thùng, rồi đóng đai sắt chịu lực và crà nhẵn trong và ngoài thùng. Thiết kế thêm phần đế hoặc trang trí nghệ thuật bổ sung để thùng gỗ sồi được đẹp mắt hơn. Cuối cùng ta cũng đã có được thùng gỗ sồi để ngâm rượu như ý muốn.

Tác dụng của thùng rượu gỗ sồi

Loại bỏ các chất độc trong rượu

Trong các loại rượu chưng cất đều chứa hàm lượng các chất có hại cho sức khỏe như Aldehyde, Methanol, Furfurol…, các chất này khi uống nhiều hơn mức có thể dung nạp của cơ thể gây đau đầu, ngộ độc, thậm chí tử vong. Khi ngâm rượu trong thùng gỗ sồi từ 6 tháng đến 1 năm sẽ giảm bớt nồng độ các chất độc này, đồng thời tạo hương vị thơm ngon, màu sắc đặc biết cho rượu.

Tốt cho tim mạch và chống lão hóa

Bạn có biết rượu vang được khuyên dùng với mức độ vừa phải, khoảng 1 ly rượu mỗi ngày vì mức độ này chất chống oxi hóa polyphenol với khoảng 2000mg- 6000mg/1 lít rượu giúp chống lão hóa, ngăn ngừa xơ vữa, giảm nguy cơ đột quỵ. Không chi trong rượu vang, polyphenol còn có trong các loại rượu khác được ngâm trong thùng gỗ sồi. Bạn có thể ngâm rượu trắng, rượu nấu trong thùng gỗ sồi và sử dụng mỗi ngày với liều lượng phù hợp để chống lão hóa và ngăn ngừa các bệnh về tim

Ngăn ngừa ung thư

Rượu ngâm gỗ sồi được các nhà khoa học của Mỹ phát hiện ra chất polyphenol có khả năng hạn chế sự phát triển của khối u trong một số bện ung thư, có thể nói việc sử dụng thùng gỗ sồi để ngâm rượu có tác dụng tốt.

Có khả năng sát trùng, kháng khuẩn

Ngoài các tác dụng trên, Rượu được ủ trong thùng sồi có nồng độ cồn Ethanol cao, có thể dùng để sát trùng, kháng khuẩn với vết thương, ngoài ra trong rượu ngâm thùng gỗ sồi còn có hợp chất tanin có tác dụng cầm máu, làm lành vết thương nhanh chóng.

Cách ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi

Bước 1: Kiểm tra chất lượng thùng, đổ đầy nước để khoảng 2-3 ngày để cho các vân gỗ nở ra đồng thời cũng là kiểm tra độ rò rỉ của thùng. Nếu thấy dấu hiệu rò rỉ bạn liên hệ cơ sở để đổi mới.
Bước 2: Khi đã kiểm tra chắc chắn thùng chất lượng tốt, tiến hành đổ hế nước để cho thùng ráo nước sau đó đổ khoảng 3/4 lượng rượu vào thùng.
Bước 3: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Nhiệt độ thích hợp khoảng 20 -24 độ C. Với rượu ngâm bằng thùng gỗ sồi ngâm càng lâu cho chất lượng rượu càng cao.
Liên hệ KAG Việt Nam để có giá ưu đãi nhất
Hotline / Zalo 090.468.5252
Địa chỉ 509/115 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
Website www.maythucphamkag.com - www.thunggosoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét