Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Kinh nghiệm mua THIẾT BỊ LÀM ĐÁ KHÓI, ĐÁ CO2 hữu dụng bạn không nên bỏ lỡ

CO2 tên khoa học là Cacbon điôxít có các tên gọi khác thán khí, khí cacbonic. Khí CO2 thu được từ nhiều nguồn khác nhau, như khí thoát ra từ các núi lửa, sản phẩm cháy của các hợp chất hữu cơ, từ khói các nhà máy… Trong công nghệ hiện đại, khí CO2 được tạo ra từ quá trình chưng cất phân đoạn và tách ra từ không khí ở nhiệt độ thấp. Khí CO2 được sử dụng phổ biến trong đời sống dưới dạng Đá khô, Đá khói để bảo quản lạnh thực phẩm, dược phẩm, vệ sinh công nghiệp, làm hiệu ứng khói, trang trí… vì thế có nhiều cơ sở đầu tư vào Thiết bị làm đá CO2. Dưới đây là một số lưu ý khi mua Máy làm đá khói, đá CO2

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng của đá khói

Nhắc tới đá khói, đá co2 hẳn nhiều người không còn lạ gì. Tuy nhiên lợi ích to lớn mà đá co2 mang lại thì không phải ai cũng biết rõ.
 - Bảo quản, làm lạnh thực phẩm: Đá CO2 góp phầm làm đóng băng nhanh thực phẩm, nhanh hơn so với hệ thống hạ nhiệt cơ, điện lạnh như tủ cấp đông, tủ mát thông dụng. Đá khô có nhiệt độ - 78,5 °C, có khả năng giữ nguyên tình trạng hoa quả, thực phẩm tươi sống tránh vi khuẩn xâm nhập, giảm tổn thất thực phẩm mất nước trong thực phẩm.
Trái cây, hoa quả giữ nguyên được độ tươi ngon và dinh dưỡng khi bảo quản bằng đá co2
 - Bảo quản vacxin, máu, mẫu sinh học, lưu trữ mô, tế bào sống trong y tế: Đá khô được dùng để bảo quản vacxin, mẫu sinh học, máu, lưu trữ mô vì có tính lạnh và ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Đá khô cũng được dùng để bảo quản các thi thể, xác ướp.
 -  Tạo hiệu ứng khói trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, giải trí: Đá khô khi gặp nước sẽ “thăng hoa” thành dạng khí CO2, sử dụng máy đá khô để tạo khói cho những sân khấu nhỏ ở các nhà hàng, những bữa tiệc, sự kiện nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí và nhanh gọn hơn nhiều so với dùng máy phun khói. Xem thêm Chọn mua Máy làm đá khói CO2 hay Máy phun tạo khói sân khấu
Hiệu ứng sương khói thường thấy trong các bữa tiệc
 - Làm sạch các vết bẩn công nghiệp, sử dụng để vệ sinh thiết bị, máy công nghiệp: Đá khói CO2 khi tiếp xúc với bề mặt cần làm sạch thành những vụ nổ siêu nhỏ, làm phá vỡ cấu trúc và đánh bật các vết bẩn khỏi bề mặt. Phương pháp này được ưa chuộng vì không ướt, không sinh ra chất thải, được dùng nhiều để làm sạch máy móc có nhiều chi tiết, các bề mặt có cấu trúc phức tạp không thể làm sạch bằng phương pháp thông thường. Tìm hiểu thêm về Máy vệ sinh công nghiệp sử dụng đá CO2
Có thể nói càng ngày nhu cầu sử dụng đá khói, đá co2 càng lớn, nên việc đầu tư Thiết bị làm đá khói, đá co2 là khoản đầu tư hợp lý, dễ sinh lợi nhuận, và bạn cần lựa sản phẩm Máy làm đá co2 chất lượng tốt, độ bền cao.

Tìm hiểu giá thành và chất lượng khí co2

CO2 là nguyên liệu tạo ra đá khói, đá khô, các bình khí co2 hóa lỏng cần được đảm bảo độ tinh khiết vì chất lượng đá co2 phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng khí carbon. Theo tỉ lệ chuyển đổi 4 kg khí : 1 kg đá nhưng trên thực tế, nếu chất lượng khí co2 của bạn không tinh khiết, bị lẫn tạp chất thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ bị sai lệch, dẫn đến chất lượng đá kém, bề mặt đá khói có nhiều lỗ khí, không nhẵn mịn… Bạn có được nguồn cung cấp khí CO2 chất lượng sẽ cho ra đá co2 chất lượng cao, lâu tan, một số lưu ý khi sử dụng khí co2:
 - Khí CO2 có độ tinh khiết cao, không lẫn tạp chất, không lẫn các loại khí khác
 - Thiết bị bình chứa khí luôn được kiểm tra, không bị rò rỉ khí…
 - Chất lượng khí ổn định, giá thành phù hợp

Lựa chọn nhà sản xuất/ phân phối Máy làm đá co2, đá khô, đá khói uy tín

Công ty K.A.G Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ và chế tạo ra máy sản xuất đá khô (đá khói, đá CO2) giúp cho các đơn vị đầu tư kinh doanh đá khô, đá khói chủ động hơn, tiết kiệm hơn về chi phí và  thời gian.  Cho đến nay Công ty K.A.G Việt Nam đã chuyển giao giúp rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản xuất đá khô (đá khói, đá CO2) kinh doanh hiệu quả và thành công ở nhiều tỉnh thành cả nước và được nhiều hộ kinh doanh tin dùng.
Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, Máy làm đá khói mini của KAG được các đơn vị tổ chức sự kiện, cơ sở chế biến thực phẩm tin dùng. Trong các buổi tiệc lớn, sự kiện quan trọng, ngoài âm thanh - ánh sáng thì hiệu ứng khói góp phần quan trọng trong việc tăng thêm tính nghệ thuật cho buổi tiệc. Bên cạnh đó việc tự sản xuất đá khói giúp các đơn vị tổ chức sự kiện giảm bớt chi phí mua và vận chuyển đá khói, đồng thời giảm hao hụt lượng đá trong quãng đường di chuyển. Ngoài ra, đá CO2 còn có tác dụng bảo quản, giữ lạnh lâu thực phẩm, đặc biết thủy, hải sản, trái cây...
Đá CO2, Đá khói thành phẩm
Đá CO2 sau khi tiếp xúc với nước, tạo ra hiệu ứng khói

Chọn công suất của Máy làm đá co2 phù hợp với nhu cầu sản xuất

Máy làm đá khói mini là lựa chọn phù hợp cho các cơ sở sản xuất đá khói. Máy làm đá C02 mini là dạng mô hình thu nhỏ của các loại máy sản xuất đá khô, đá khói tự động. Máy có tác dụng biến đổi từ dạng khí C02 hoá lỏng thành dạng đá ở thể rắn, ở thể rắn đá C02 sẽ thăng hoa và biến thành khí khi tan hết.

Thông tin sản phẩm

 - Tên sản phẩm   Máy làm đá khô mini

Các vận hành Máy làm đá khói, đá CO2
 - Kích thước        400x330x300
 - Công suất          10 - 30 kg/h
 - Thời gian           90 – 150s
 - Khối lượng đá thành phẩm:  xấp xỉ 1kg

Cấu tạo và Nguyên lý hoạt động

Thiết bị bao gồm 2 bộ phận, bộ điều khiển và chuyển đổi có tác dụng nén khí C02 ở dạng lỏng thành dạng rắn, khí C02 hoá lỏng được dẫn từ bình chứa sang bộ chuyển đổi đi vào khuôn bằng hệ thống ống chịu áp lực cao.
Khi khí C02 hoá lỏng đi qua bộ chuyển đổi, lượng khí hoá lỏng sẽ được nén và đưa vào khuôn tạo hình viên đá, khuôn chỉ có tác dụng giữ lại phần khí C02 hoá lỏng đã được chuyển đổi thành dạng rắn và tạo hình cho khối đá rắn.
----------
Liên hệ Công ty KAG Việt Nam để được tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi
Hotline/ zalo 090 468 5252
Địa chỉ số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét