Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Nồi nấu cao, Nồi ninh hầm xương

 Nồi ninh hầm cao bằng điện là thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

Không nên ninh cao, nấu cao thuốc bằng củi

Các cơ sở sản xuất dược phẩm thường sử dụng củi, than để ninh cao và nấu thuốc bởi giá thành rẻ, tuy nhiên phương pháp sản xuất này đã quá lạc hậu và cần được đổi mới. Than, củi dùng để ninh cao sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn, sinh ra khói bụi, ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng sức khỏe.

Việc sử dụng thường xuyên các loại than tổ ong, củi đốt dễ gây ngộ độc khí than, gia tăng khả năng viêm phổi, viêm phế quản, ung thư… Ngoài ra đun củi than có nguy cơ cháy nổ cao, đặc biệt ở các cơ sở có điều kiện sản xuất kém, không có các trang bị phòng cháy chữa cháy.

Bên cạnh đó, khi dùng củi than sẽ gây ra khói bụi, ô nhiễm môi trường, khiến cơ sở sản xuất gặp khó khăn trong việc xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất dược liệu.

Ưu điểm Nồi nấu cao hầm xương bằng điện

 - Nồi có 3 lớp chống cháy, cách nhiệt, không khê cháy nguyên liệu, không tỏa nhiệt

 - Chất liệu SUS 304 cao cấp dễ dàng lau chùi vệ sinh.

 - Nồi nấu dùng điện 3 pha, tiết kiệm thời gian, giảm giá thành sản xuất, không tạo khói bụi

 - Đảm bảo VSATTP, tăng tính chuyên nghiệp cho xưởng sản xuất đạt chuẩn GMP

 - Thiết bị đa năng, vừa dùng để ninh nấu dược liệu, cao xương trong dược phẩm, vừa sử dụng để chế biến thực phẩm…

Nồi ninh cao hầm xương được ưa chuộng nhất 2020

Hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp cấu tạo nồi nấu gồm 3 lớp, hệ thống tủ điện tự động kiểm soát, các nguyên liệu, cặn lắng trong quá trình ninh cao sẽ không bị kết dính, cháy khét. Với Nồi nấu cao dược liệu người sử dụng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, cài đặt nhiệt độ là có được nước thuốc, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, lại sạch sẽ hơn rất nhiều so với sử dụng bếp than hay bếp ga.

 - Tên sản phẩm Nồi ninh thuốc, ninh xương; Nồi hầm thuốc; Nồi tiềm xương

 - Dung tích 300L

 - Kích thước 180cm x 850cm

 - Điện áp 380v  - 15kw

 - Nguyên liệu Inox 304

Địa chỉ bán nồi nấu cao dược liệu uy tín

KAG Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, kinh doanh thiết bị chế biến thực phẩm, dược phẩm uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm nồi nấu cao đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm với thiết kế inox 304 không gỉ, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài chất lượng và uy tín thì giá cả của nồi nấu cao bằng điện cũng là điều cần chú trọng, để đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ tốt thì giá sản phẩm không hề rẻ nhưng KAG cam kết giá sản phẩm cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét