Thứ Hai, 15 tháng 5, 2023

Các sản phẩm tinh bột nghệ mật ong tiềm năng kinh tế

 

Mật ong nghệ có tác dụng gì

- Hỗ trợ giảm cân: tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu. Nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể.

- Ngăn ngừa bệnh Alzheimer - hội chứng suy giảm trí nhớ thường xảy ra ở người cao tuổi. Thành phần của chất curcumin có trong nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong hoạt động như chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương, giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer

- Giúp kháng viêm: Tác dụng của tinh bột nghệ phần lớn nhờ vào đặc tính của curcumin. Trong khi đó, mật ong được biết đến với khả năng kháng viêm và có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm mãn tính.

- Giúp giảm đau cơ: Mật ong có thể làm dịu mức độ căng của các cơ khi chịu các tác động chấn thương một cách nhanh hơn. Ngoài ra, mật ong và nghệ còn có tác dụng tăng cường dây chằng và được xem như một loại thuốc bổ cho những người thường xuyên hoạt động về cơ bắp.

- Tăng cường hệ miễn dịch và phòng cảm cúm: tinh bột nghệ kết hợp mật ong chính là giải pháp hiệu quả giúp tăng sức đề kháng. Hỗn hợp này được sử dụng làm chất bổ sung khi cơ thể có các triệu chứng bệnh như cảm lạnh và cảm cúm.

- Giúp ngăn ngừa ung thư: nghệ và mật ong chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất ngăn ngừa các gốc tự do - một trong những nguyên nhân gây ung thư. Trong nghệ có curcumin với đặc tính chống oxy hóa và giảm viên trong cơ thể.


3 Sản phẩm Tinh chất nghệ kết hợp mật ong chế biến theo công nghệ mới

Có thể nói nghệ và mật ong là bộ đôi hoàn hảo vừa tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ đẹp da, gọn dáng, dùng được cho cả phụ nữ và nam giới, người lớn tuổi và trẻ nhỏ (trên 6 tuổi). Các sản phẩm tinh chất nghệ mật ong được chế biến và đóng gói dưới nhiều dạng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

1. Viên tinh bột, tinh chất nghệ mật ong dạng viên

Viên nghệ mật ong là sản phẩm thông dụng, phô biến với dưới dạng viên hoàn thuốc Đông y hoặc dạng viên nang mềm… Nghệ được xay nghiền thành dạng bột, sau đó được sấy khô, tạo ra tinh bột nghệ với hàm lượng curcumin cao. Tinh bột nghệ được trộn cùng mật ong, vo viên thành viên hoàn tinh bột nghệ mật ong.


Tương tự như vậy, tinh bột nghệ được khuấy trộn cùng mật ong tạo thành dung dịch, bột nhão hoặc nhũ tương tuỳ theo tỉ lệ của nhà sản xuất. Hỗn hợp nghệ mật ong được bơm vào vỏ nang sau đó tiến hành đóng gói. Phương pháp sản xuất dạng viên nang thường sản xuất số lượng lớn, đầu tư dây chuyền sản xuất với chi phí cao.


2. Nước tinh chất nghệ mật ong

Tinh chất nghệ mật ong dạng nước thường được đóng chai thuỷ tinh, dạng nước uống liền giúp tăng khả năng hấp thụ so với các sản phẩm khác cùng loại. Mật ong và tinh chất nghệ được phối trộn theo tỉ lệ phù hợp, tiếp đó được chiết rót và đóng chai tiệt trùng. Dạng nước uống đóng chai nhỏ gọn, dễ mang đi du lịch, dùng hằng ngày…


3. Tinh chất nghệ mật ong dạng ống, túi stick

Với sản phẩm dạng ống, dạng túi stick, tinh nghệ mật ong được cô đặc hơn, đóng vào dạng túi hoặc ống, tuýp nhỏ, khi sử dụng chỉ cần pha với nước theo công thức của nhà sản xuất. Dạng ống, túi stick giúp sản phẩm dễ dàng mang đi du lịch, công tác mà không sợ bị vỡ, chi phí sản xuất giảm nên giá thành cũng rẻ hơn và đặc biệt vẫn giữ nguyên được chất lượng.


Hệ thống thiết bị chế biến Tinh nghệ Mật ong

Máy lọc tinh, lọc curcumin 


Máy vo viên tinh bột nghệ


Máy chiết rót nước uống nghệ curcumin mật ong


Nồi phối trộn cánh khuấy


Máy đóng xoáy nắp chai


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét