Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Bộ thiết bị rửa chai - chiết rót dung dịch - đóng nắp chai an toàn, tiết kiệm, giá rẻ

 

ƯU ĐIỂM DÂY CHUYỀN CHIẾT RÓT ĐÓNG CHAI BÁN TỰ ĐỘNG

Để đáp ứng nhu cầu chiết rót các thực phẩm, nước uống, dược phẩm dạng sệt, lỏng và chai, lọ, lon, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiết rót tự động và bán tự động và thủ công với nhiều tính năng và công dụng giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung máy chiết rót đều mang lại những hiệu quả nhất định trong quy trình chiết rót đóng chai.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nếu quá trình chiết rót đóng chai không tỉ mỉ sẽ khiến cho sản phẩm mất đi hương vị ban đầu, rớt rơi ra ngoài làm mất thẩm mỹ. Thêm vào đó, việc chiết rót và đóng chai bằng phương pháp thủ công dễ gây rủi ro về việc lẫn tạp chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm đó. Việc sử dụng máy xiết nắp chai, máy chiết rót có các bộ phân chuyên dụng được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với cơ chế hoạt động an toàn, đảm bảo ở mọi môi trường thời tiết khác nhau. Vì vậy, các cơ sở sản xuất không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Độ chính xác cao hơn

Máy chiết rót bán tự động đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích. 

Năng xuất tăng cao

Máy chiết rót, đóng chai hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi sản phẩm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.

Chiết rót, đóng chai đa dạng kích thước, hình dạng, dung tích chai lọ

Máy rửa chai, chiết rót, đóng gói có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, nước mắm, nước khoáng, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., bộ dây chuyền thiết bị chiết rót đóng chai đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.

Nâng cao thương hiệu và tính cạnh tranh

Việc sở hữu các ưu điểm trên  Dây chuyền rửa chai - chiết rót - đóng chai sẽ là một hệ thống trang thiết bị đầu tư có hiệu quả cho cơ sở sản xuất. Có thể nói để có thể sản xuất đạt chất lượng cũng như có thể mở rộng thị trường đương thương hiệu sản phẩm ngày càng được nhiều người biết đến, các hộ gia đình, cơ sở sản xuất và các Hợp tác xã nên đầu tư vào hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại, thay thế cho phương pháp xử lý chiết rót, đóng chai thủ công truyền thống.

BỘ 3 THIẾT BỊ TRÁNG RỬA CHAI - CHIẾT RÓT DUNG DỊCH - ĐÓNG NẮP

Máy tráng rửa chai lọ thuỷ tinh, bình gốm sứ

Máy rửa chai 12 đầu rửa là thiết bị rửa chai bán tự động, đặt úp chai xuống, cắm vào đầu vòi nước, đóng nắp máy và nước sẽ tự động phun với áp lực cực mạnh đánh bay các bụi bẩn, tạp chất trong lòng và bên ngoài vỏ chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy tráng chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Khung máy làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp. Với hệ thống bơm tuần hoàn giúp tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất.

Máy rửa chai được làm từ chất liệu Inox chống han gỉ cùng cấu tạo chắc chắn, chất liệu inox đảm bảo vệ sinh, máy phù hợp với  những cơ sở sản xuất đồ uống đóng chai vừa và nhỏ. Sử dụng Máy rửa chai giúp tái sử dụng lại các chai lọ, bảo vệ môi trường, giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí nhân công, chi phí mua chai lọ, bao bì.

 - Kích thước: 60 x 40 x 75 cm hoặc tùy theo dung tích, kích thước chai

 - Năng suất: 800 - 1000 chai/phút

 - Vật liệu: thép không gỉ

 - Số vòi rửa: 12 đầu vòi

 - Công suất: 0,37Kw

 - Điện áp: 220V

 - Máy sử dụng cho chai PET hoặc chai thủy tinh, bình gốm sứ với đa dạng dung tích




Máy chiết rót định lượng bằng điện

Máy chiết rót bán tự đông làm bằng nguyên liệu inox 304 cao cấp đạt tiêu chuẩn GMP với thiết kế đơn giản giúp vận hành máy rất nhanh và thuận tiện. Lắp đặt máy dễ dàng và dễ di chuyển. Máy có độ ổn định cao, ít hỏng hóc. 4 đầu chiết rót của máy được thiết kế hiện đại, không nhỏ giọt và có bàn nâng để thay đổi theo chiều cau của bình  chiết.

Máy chiết rót bán tự động có hệ thống định lượng chính xác nên dung dịch khi chiết vào chai sẽ đồng đều, đẹp mắt. Ngoài ra, các chi tiết máy được thiết kế chuẩn xác và kín đáo, bồn chứa liệu có nắp đậy, đẩm bảo vệ sinh, chống nhiễm khuẩn cho nguyên liệu chiết rót.

 - Tên sản phẩm: Máy chiết rót bán tự động 4 vòi

 - Nguyên liệu: Inox SUS304.

 - Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.

 - Năng suất : 1200 – 1600 chai/h

 - Nguồn điện: 220V 50Hz

 - Số vòi làm việc: 4 vòi

 - Kích thước: 100m x 50cm x 150cm


Tủ sấy chai lọ thuỷ tinh, bình gốm sứ

Tủ Sấy chai lọ có tác dụng như sấy khô, diệt khuẩn, và tiệt trùng các dụng cụ dùng trong các thí nghiệm, các sản phẩm đầu vào hoặc đơn giản là một công đoạn cần thiết để diễn ra phản ứng hóa, lí mong đợi.

Một phòng thí nghiệm tiêu chuẩn có thể bắt gặp trong nhiều ngành nghề: từ các phòng thí nghiệm của các nhà máy chuyên sản xuất dược phẩm, thực phẩm, các phòng thí nghiệm của các nhà máy sản xuất hóa chất, chế tạo máy móc, hoặc đơn thuần là các phòng thí nghiệm chuyên sử dụng cho mục đích nghiên cứu của các trường đại học chuyên ngành hoặc các trường đại học tổng hợp…

Máy sấy chai thuỷ tinh vận hành tự động với bộ điều khiển thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox không gỉ nên việc vệ sinh thiết bị dễ dàng, thuận tiện. Lớp vỏ máy được thiết kế chống nóng, cách nhiệt, không làm nóng không gian sản xuất và tránh làm bỏng, tai nạn lao động. Các khay để chai thiết kế thông minh, không làm xô lệch, nghiêng đổ chai, đồng thời tận dụng tối đa diện tích của tủ sấy.

 - Công suất: 200 - 250chai/mẻ

 - Điện áp: 220V - 9KW

 - Kích thước: 700 x 650 x 1650 mm

 - Nhiệt độ: 0 - 120 độ C

 - Xuất xứ : KAG Việt Nam




Máy đóng nắp, xiết nắp chai thủy tinh

Máy siết nắp chai thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, khắc phục các nhược điểm của phương pháp thủ công đóng nắp chai bằng tay, đảm bảo độ kín và chính xác cao, và vệ sinh an toàn cho sản phẩm rượu đóng chai. Thiết kế máy đóng nắp chai có trục điều chỉnh độ cao giúp xoáy nắp những chai kích thước khác nhau, chỉ cần điều chỉnh trục xoáy và bỏ chai vào. Cấu tạo máy cùng hộp điện điều khiển có các công tắc, núm điều chỉnh tốc độ có thể điều chỉnh độ nhanh chậm của motor quay. Khuôn xoáy nắp chai có đường kính nhỏ hơn 50mm có thể đóng nắp đa dạng các chai.

- Năng xuất: 2.000 chai/giờ

- Số đầu xoáy: 01

- Đường kính chai: Φ 50 – 100mm.

- Công suất điện: 0.75 Kw.

- Kích thước máy: 940x690x2.000 mm.




KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Liên hệ Công ty KAG Việt Nam để được Tư vấn miễn phí các trang thiết bị ngành thực phẩm, đồ uống, từ sản xuất cho tới đóng gói… theo quy trình đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét